Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách sử dụng dương vật giả cho bà bầu

Dùng do choi tinh duc an toàn cho bà bầu kể cả trong thời kỳ đầu và cuối của thai nhi. Những bà bầu nên biết các tư thế và sử dụng an toàn cho bà bầu để đảm bảo sức khỏe của mình và thai nhi nhé.
Tốt nhất chị em không nên thụ thai ở những thời điểm "CẤM" dưới đây để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé
dochoitinhduc4u.com

Đang sử dụng thuốc tránh thai
Nếu bạn thụ thai trong thời gian sử dụng thuốc tránh thai sẽ gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho tinh trùng và trứng. Tỷ lệ trẻ dị tật tăng cao, đẻ non thiếu tháng, có sự khác biệt về cân nặng, đặc điểm sinh trưởng và phát triển với những trẻ mang thai bình thường khác,…khi bạn sử dụng thuốc tránh thai mà mang thai. Sau khi ngừng dùng thuốc tránh thai cũng không nên lập tức có thai. Thuốc tránh thai vẫn còn có tác dụng ức chế việc rụng trứng, và làm xáo trộn sự phát triển niêm mạc tử cung. Với những phụ nữ sử dụng thuốc uống tránh thai lâu dài, tốt nhất nên dừng thuốc trước khi mang thai sáu tháng, trong thời gian tạm thời không dùng thuốc tránh thai có thể sử dụng những phương pháp tránh thai an toàn khác. Như vậy mới có thể khiến nội mạc tử cung và chức năng rụng trứng hoàn toàn hồi phục sau sáu tháng không sử dụng thuốc.
dochoitinhduc4u.com
Khi vừa ngưng thuốc tránh thai có thể dùng dương vật giả
Khi vừa ngừng uống thuốc tránh thai, tác dụng của thuốc có thể vẫn còn trong cơ thể. Hoặc trong thời gian dùng thuốc tránh thai cơ thể có sự điều chỉnh hormone, vì vậy, nếu dừng thuốc mà mang thai ngay là hoàn toàn không tốt. Trong vòng 6 tháng sau khi dừng thuốc, cho dù nồng độ thuốc trong cơ thể không thể sản sinh tác dụng tránh thai, nhưng đối với thai vẫn có những ảnh hưởng không tốt, nếu mang thai trước 6 tháng sau khi dừng thuốc vẫn có thể xảy ra dị tật đối với thai nhi.
sử dụng dương vật gỉa an toàn cho phụ nữ mang thai.

Sau khi dung một loại thuốc nào đó.
Có rất nhiều loại thuốc có thời gian tác dụng lâu, tồn tại lâu dài trong cơ thể như: vaccine,…. Vì vậy, nếu bạn trót uống hoặc tiêm bất cứ loại thuốc nào, hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ để biết mình nên kiêng bao lâu mới có thể có thai là tốt nhất.

Sau khi mới chụp X-quang
Lượng chiếu xạ dùng trong y học tuy rất ít, nhưng nó ảnh hưởng đến tế bào sinh dục trong cơ thể, vì thế cho dù là nhỏ nhưng vẫn có thể khiến nhiễm sắc thể của tế bào trứng phát sinh dị hình hoặc đột biến gen. Vì thế, tránh chụp X-quang để không ảnh hưởng đến thế hệ sau. Phụ nữ chiếu X-quang đặc biệt là vùng bụng ít nhất phải sau 4 tuần thụ thai mới an toàn.

Đang mắc bệnh nào đó không nên dùng do choi tinh duc
Dung  thuốc trong thời kỳ đau ốm cũng ảnh hưởng đến việc sinh sản tinh trùng và trứng. Nếu cả vợ và chồng đang mắc bệnh cấp tính, hãy đợi khi nào hồi phục sức khỏe và ngừng uống thuốc, được bác sĩ cho phép hãy nên có thai là tốt nhất.
Mua các loại dương vật giả, do choi nguoi lon tại shop người lớn





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét