Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả giống thật cho nam giới

Đồ chơi người lớn cho nam thủ dâm sướng nhất là âm đạo giả hình cái mông quyến rũ và vô cùng kích thích nhu cầu cho nam giới, bạn sẽ luôn thỏa mãn khi sử dụng đồ chơi người lớn hình cái mông.
Bạn đừng tiêc để đầu tư cho bản thân một loại đồ chơi người lớn để bạn có thể thảo mãn nhu cầu tình dục cho bản thân nhé!
Môi âm đạo xinh xắn , lỗ âm đạo se khít cùng với cấu tạo bên trong âm đạo giống y như của phụ nữ tạo sự se khít, co bóp ôm gọn lấy dương vật mạng đến cho bạn những giấy phút sung sướng một cảm giác mơn trớn, vuốt ve thật tuyệt vời như đang được làm chuyện ấy với bạn tình.

Am đạo giả với động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hình dáng bên ngoài ngụy trang khéo léo, sang trọng và kín đáo,với kích thước vừa phải bạn có thể mang theo bên mình trong những chuyến công tác xa nhà , hay những chuyến du lịch âm đạo giả sẽ giúp bạn xóa tan cảm giác cô đơn trống vắng khi không có bạn tình bên cạnh.
Bên trong âm đạo giả Silicon: chiều dài 13cm x đường kính 5,5cm
dochoitinhduc4u.com


Âm đạo giả có nhiều loại cho bạn lựa chọn, âm đạo giả ngụy trang, âm đạo silicon hình cái mông và âm đạo giả tự động, tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình mà lựa chọn những loại âm đọa giả phù hợp với nhu cầu của mình nhé, thường các loại âm đạo giả này kèm theo cục rung để tăng thêm khoái cảm cho bạn khi bạn sử dụng âm đạo giả
Chức năng: rung từ nhẹ đến mạnh, có phát ra âm thanh , sử dụng tai nghe có kèm theo trong hôp.
Sử dụng nguồn: pin sạc đầu cắm USB có thể sạc với máy tính, laptop
Đặc điểm: ruột bên trong là âm đạo giả làm từ silicon mềm mại
Màu sắc vỏ bên ngoài: màu trắng.

Ngoài âm đạo giả thủ dâm cho nam, thì búp bê tình dục loại bơm hơi cũng rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn, Búp bê tình dục có lợi thế về có đầy đủ các bộ phận như người thật, bạn có thể quan hệ tình dục với các tư thế tình dục mà bạn muốn.


Âm đạo giả gắn tường là một dụng cụ tình dục cao cấp, mang lại cảm giác như đang yêu đường cùng với một cô gái trẻ , lại rất kín đáo, mang đến cho nam giới cảm giác chân thật nhất , khi sử dụng Âm đạo giả , nam giới nên sử dụng kèm theo chất xúc tác như gel bôi trơn để mang lại cảm giác ướt át , nhẹ nhàng và mềm mại , kích thích từng giác quan, xúc cảm trên cậu nhỏ .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét