Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả tại shop người lớn hồ chí minh

Shop người lớn dochoitinhduc4u.com chuyên kinh doanh các loại đồ chơi tình dục, âm đạo giả, dương vật giả và các loại dụng cụ tình dục phục vụ cho nhu cầu sex của đàn ông, phụ nữ less hoặc gay và các dụng cụ tình dục hỗ trợ tăng khoái cảm trước và sau khi làm tình cho các cặp vợ chồng.
Âm đạo giả là một trong những đồ chơi tình dục được nam giới ưa chuộng và bán chạy nhất, với thiết kế hình cái mông giống thật và vô cùng cuốn hút quyến rũ  đàn ông.

Cách sử dụng âm đạo giả
dochoitinhduc4u.com

Bạn nên rửa hoặc lau âm đạo giả cho lần đầu sử dụng âm đạo giả.
Thủ pin và các bộ phận rung của âm đạo giả để tăng kích thích

Thêm một chút gel bôi trơn vào miệng âm đạo, bạn sẽ thấy sự ẩm ướt như thủy dâm cô nàng đang mời gọi. Lúc đó, đảm bảo anh chàng chỉ muốn sóc lọ ngay với cô em này. Vì đường rãnh bên trong âm đạo giả Youcups trong suốt có gân gai vô cùng mới lạ, ko như bình thường. Chỉ khi thực sự được âm đạo giả tuyệt đẹp này nhấn chìm, bạn mới thấy hết cảm giác sung sướng, đê mê.

Âm đạo giả cao cấp có đế hít tường cũng là một lựa chọn vô cùng phù hợp với những chàng trai độc thân để bạn thoải mái thủ dâm mà không lo cầm tay tránh trường hợp bạn bị mỏi tay và tụt hết cảm xúc. được thiết kế bắt mắt với hình dáng ngụy trang bên ngoài như một chiếc đèn pin màu sắc phối sang trọng hiện đại được làm từ chất liệu nhựa chất lượng bền bỉ, bên trong là âm đạo giả silicon nguyên khối mềm mại chất liệu cao cấp có độ đàn hồi tốt. Phần môi âm đạo và cấu tạo bên trong giống như bộ phận sinh dục của phụ nữ cho bạn cảm giác chân thực.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều đồ chơi tình dục cho nam khác tại dochoitinhduc4u.com hoặc gọi tới 0933555833 để biết thêm nhiều thông tin của sản phẩm và được tư vấn lựa chọn đồ chơi tình dục phù hợp.

Sau đây là mẫu đồ chơi tình dục cho nam bán chạy nhất của shop người lớn dochoitinhduc4u.com

Âm đạo giả có chức năng gắn tường có thể xoay tới 180 độ cho bạn thoải mái di chuyển thay đổi linh hoạt ở mọi tư thế và mọi vị trí khác nhau. Sản phẩm có 12 tần số rung động và có âm thanh như ai đó đang rên lên vì sung sướng. Với 12 tần số rung động khác nhau sẽ cho bạn tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cảm giác mơn trớn đầu dương vật, cảm giác liếm mút và đang được co bóp từng nhịp mang đên nhiều điều thú vị, với âm đạo giả cao cấp cùng các tính năng nổi trôi bạn sẽ nhanh chóng đc thỏa mãn như mong đợi


Thiết kế nhỏ gọn của âm đạo giả cao cấp cho phép bạn mang theo bất cứ nơi đâu. Bạn có thể cất trong cốp xe, balo,… mà không sợ người khác phát hiện. Nhìn từ bên ngoài, ai cũng nghĩ nó là một đèn pin mà không nghĩ đó là cô nàng nóng bỏng, cuồng nhiệt khi làm tình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét