Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Búp bê tình dục bơm hơi giá rẻ

Các loại do choi nguoi lon khác nhau của các hãng khác nhau sẽ có những tính năng và công dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình loại do choi nguoi lon làm cho bạn luôn được thỏa mãn khi sử dụng và thăng hoa sau mỗi lần thủ dâm.

Phần đầu máy bo tròn, phần thân hơi cong ngược lên phía trên để dễ dàng kích thích sâu bên trong âm đạo , kích thích điểm G nơi mà phụ nữ cảm thấy thích thú và sung sương nhất, với chức năng rung động kép nhánh phụ sẽ kích thích bên ngoài môi âm đạo, kích thích rung động cùng lúc bên ngoài và bên trong dễ dàng cho bạn đạt khóai cảm và lên đỉnh.
dochoitinhduc4u.com

Lõi tự sưởi ấm của nó đạt đến một mái 102 (38 ) - nhiệt độ giống như bồn tắm nóng ưa thích của bạn, tăng cường cảm giác bên trong của bạn. Hai, động cơ mạnh mẽ riêng biệt cung cấp sự kích thích tối ưu cả trong lẫn ngoài.Chỉ một lần sạc bạn có thể sử dụng thời gian tối đa lên đến 48h.

 Đối với phụ nữ thủ dâm, bạn nên lựa chọn các loại dụng cụ tình dục phù hợp với hoàn cảnh của mình, nếu như bạn độc thân và không có bạn tình, bạn nên chọn dương vật giả hoặc máy massage có các đầu phụ, hoặc bạn đã có bạn tình và muốn tăng thêm khoái cảm thì bạn nên mua các loại máy massage và trứng rung tình yêu. Cũng tùy theo nhu cầu và sự yêu thích của mình mà chọn dụng cụ tình dục phù hợp nhất.

Sản phẩm có 8 chế độ rung động và có nhiều tần số rung khác nhau. 4 phím điều khiển với 4 chế độ kiểm soát rung khi chạm nhẹ vào cơ thể đặc biệt là các vị trí nhạy cảm sẽ tạo được niềm đam mê bất tận. Từng chế độ rung động sẽ cho bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau.Sử dụng với gel bôi trơn  Svakom Lester hoạt động êm ái nhẹ nhàng khả năng phát nhiệt lên đến 38 độ C làn tỏa toàn cơ thể cho bạn chìm đắm trong niềm đam mê hưởng thụ những thú vui mà bạn chưa bao giờ có được. Cảm giác thang hoa mỹ mãn nhất.

Đối với chồng bạn thường xuyên đi xa bạn hoặc di chuyển nhiều nơi, không có thời gian để làm chuyện vợ chồng, bạn có thể mua tặng chàng một loại âm đạo giả hoặc búp bê tình dục bơm hơi để bạn tình của mình không nhịn chuyện ấy nhé.


MÁy mát xa điểm G OVO K4 là mang thương hiệu nổi tiếng của Đức, sử dụng chất liệu cao cấp nên độ bền bỉ cao. Sản phẩm cũng rất dễ dàng sử dụng. Dùng 2 Pin AAA , trước khi sử dụng lắp pin vào máy theo đúng chiều phù hợp. Để an toàn vệ sinh tốt nhất bạn nên vệ sinh sản phẩm trước và sau khi dùng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét