Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục cho phụ nữ

Đồ chơi người lớn dành cho nữ giới thủ dâm thỏa mãn nhu cầu cho phụ nữ một cách an toàn. Những mẫu mã đồ chơi người lớn được bán nhiều nhất vẫn là dương vật giả và các loại máy massage có sạc điện và các đầu phụ đẻ bừa massage bên trong và bên ngoài.
Đặc điểm nổi bật của máy mát xa là bạn có thể sử dụng liên tục trong một thời gian khá dài , động cơ hoạt động bền bỉ chỉ cần sạc đầy pin trong khoảng thời gian 2 giờ là chiến binh có thể hoạt động trong suốt 48h không mệt mỏiđể cuộc yêu của bạn không bi gián đoạn và  mang đến sự kích thích âm đạo kéo dài sự hưng phấn .
Máy mát xa được thiết kế rất thông minh, kiểu dáng và các chi tiết rất tinh tế, đường cong gợi cảm. Hơn nữ bạn cũng có thể tưởng tượng ra nó như một dương vật giả mỗi lần bạn dùng nó để thủ dâm , các cặp đôi cũng dùng để kích thích điểm G trong màn dạo đầu cảm giác lạ đầy thú vị. Cảm giac như đang được thư giãn với nhiệt độ lên đến 38 độ C kết hợp 5 chế độ rung động với nhiều cường độ khác nhau tân hưởng những cung bậc cảm xúc theo chế độ rung động kính thích niềm đam mê.

Lưu ý cho những cô nàng vừa sử dụng dương vật giả và dụng cụ tình dục
Khi bạn có dụng cụ tình dục thì bạn nên sử dụng dụng cụ tình dục trước để massage tăng kích thích khoái cảm cho bạn để khi sử dụng dương vật giả, bạn sẽ thỏa mãn hơn, thăng hoa hơn và thích thú với dương vật giả hơn.
dochoitinhduc4u.com


Máy mát xa hoạt động yên tĩnh ,êm ái, động cơ hoạt động nhạy bẽn , linh hoạt chỉ cần di chuyển để kích thích vị trí điểm G phụ nữ và các vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể. Giao diện máy có 3 nút chức năng điều khiển chế độ rung , tốc độ và cường độ mạnh nhẹ . có nút điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt


Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Leo là máy mát xa điểm G nhiều chế độ , Bao gồm 6 chế độ rung mỗi chế độ rung có nhiều tần số rung từ nhẹ đến mạnh dần phục vụ dáp ứng mọi nhu cầu của các nàng cho bạn cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Ngoài máy massage bạn nên dùng dương vật giả nếu bạn đang độc thân không có bạn tình, thì dương vật giả đóng vai trò như một bạn tình của bạn, làm bạn sung sướng và thỏa mãn những lúc bạn thủ dâm, bạn có thể kết hợp với các loại dụng cụ tình dục khác.

Máy mát xa được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ vì vậy mà sản phẩm hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe tình dục . Bộ điều chỉnh các chế độ tích hợp ngay trên tay cầm nên rát thuận tiện và dể dàng sử dụng. Quá trình sử dụng bạn điều chỉnh chế độ phù hợp và bắt đâu di chuyển đến các vị trí nhạy cảm. Dùng như một dương vật giả kích thích bên ngoài và trong âm đạo để đạt khoái cảm
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét