Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục thủ dâm an toàn

Dương vật giả là một trong những loại do choi tinh duc bán chạy nhất trong các loại dụng cụ thủ dâm cho nữ, trên thị trường hiện nay, do choi tinh duc có rất nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu sẽ có một tính năng ưu điểm riêng để bạn lựa chọn loại do choi tinh duc phù hợp với mình.
Dương vật giả rung mini được làm từ chất liệu silicon mềm mại thích hợp cho làn da nhạy cảm của phái nữ tránh được cảm giác đau rát khó chịu khi dùng. Dương vật giả có kích thước nhỏ gọn có thể mang theo bên mình khi đi du lịch hay những chuyến công tác xa nhà sẽ không chiếm nhiều diện tích trong vali của bạn mà còn rất tiện dụng thay thế khi không có người tình bên cạnh mà bạn vẫn có thể lên đỉnh một cách dễ dàng.
dochoitinhduc4u.com


Bạn cũng có thể sử dụng trứng rung tình yêu thay thế cho dương vật giả, trứng rung tình yêu cũng có nhiều mẫu mã với nhiều tính năng khác nhau, các chế độ rung mạnh hơn và nhỏ gọn hơn, bạn có thể mang đi xa, để vào túi xách hay bất cứ đâu. Trứng rung tình yêu được thiết kế hình dáng đẹp mắt và ấn tượng sâu sắc bởi cách sử dụng gam màu hồng ấm áp, nóng bỏng khiến các chị em không thể làm ngơ khi nhìn thấy nó bởi những đương nét tinh tế và sự khêu gợi. Nhờ chất liệu silicon trong suốt bạn có thể thấy được các vòng bi xoay đảo vòng phía bên trong khi động cơ hoạt động. Động cơ hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp dương vật giả không ngừng cọ sát mát sa lên thành âm đạo rồi đi vào tận sâu bên trong cho bạn cảm nhận những giây phút sung sướng ngập tràn trong đam mê của khoái cảm. Hơn nữa dương vật giả rung xoay Happy Angel còn có thêm một nhánh phụ sẽ kích thích bên ngoài âm đạo cùng một lúc giúp bạn nhân đôi cảm xúc kích thích mạnh mẽ nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh
Cộng thêm 4 chế độ rung, xoay ngoáy điêu luyện của dương vật giả giả cao cấp. Đảm bảo bất cứ cô nàng nàng cũng ghiền sextoy tuyệt vời này.

Chưa hết, ngón tay phụ bình thỏ đáng yêu liên tục massage, kích thích hạt le, mép âm đạo. Thử tưởng tượng xem, một dương vật liên tục nhấp vào âm đạo, lại có thêm ngón tay kích thích bên ngoài, thủy dâm sẽ ồ ạt chảy và nàng nhanh chóng lên đỉnh. Muốn thủ dâm, hãy đóng chặt cửa hoặc dùng tay bịt miệng lại nhé để đảm bảo khi sướng quá, bạn ko đánh thức hàng xóm

Dụng cụ tình dục là một trong những vật không thể thiếu trong phòng the của các cặp vợ chống lớn tuổi, để có một cuộc sống vợ chồng luôn mặn nồng, thì bạn nên sử dụng dụng cụ tình dục, tăng khoái cảm khi làm tình để tình cảm của bạn luôn được giữ lửa.


Dương vật giả mini được thiết kế theo kiểu phần đầu như hình ngọn nến được làm từ chất liệu silicon trong suốt, bên dưới là những đường vân chéo uốn lượn mang đến sự mới mẻ không giống như những sản phẩm dương vật giả khác . Đặc biệt dương vật giả còn có thêm một nhánh phụ hình voi voi ngộ nghĩnh dễ thương nó có chức năng rung nhằm kích thích vùng bên ngoài âm đạo . Sự kết hợp rung động cả bên trong và bên ngoài sẽ nhanh chóng đưa bạn tới đỉnh điểm của sự thăng hoa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét