Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật chữa xuất tinh sớm

Sản phẩm đồ chơi tình dục được nhiều người yêu thích trong những năm vừa qua vẫn làm các loại âm đạo giả ngụy trang thủ dâm tự động. Tuy những loại đồ chơi tình dục này không có thiết kế giống thật nhưng không ai bàn cãi về độ sung sướng thăng hoa khi thủ dâm với đồ chơi tình dục này.

Chế độ rung ngoáy sẽ đưa bạn đến những giây phút tuyệt vời nhất, trải nghiệm sự mới mẻ với chiến binh dũng mãnh, thân hình gợi cảm , động cơ hoạt động mạnh mẽ và chạm tới da thịt kích thích khoái cảm mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau theo từng chế độ, quá trình kéo dài như vậy bạn có thể tự điều chỉnh các chế độ sao cho phù hợp. Các nút điều khiển ngay trên tay cầm dễ dàng sử dụng.
Ngoài ra bạn cũng có thể chơi đồ chơi cùng bạn trai sử dụng trong quá trình kích thích màn dạo đầu để cuộc yêu trở nên nồng chát và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Sản phẩm được làm từ chất liệu ABS và silicon mềm mại chất liệu an toàn khi sử dụng. Chức năng rung xoay thụt và khả năng phát nhiệt lên đến 48 độ vô cùng kích thích tăng niềm đam mê cho bạn tận hưởng những khoái cảm.
mát lạnh bọc bên trong lớp TPR có khả năng xoay 360 độ làm nàng sung sướng tột cùng.

Các bạn hồ chí minh và hà nội có thể ghé shop người lớn dochoitinhduc4u.com để xem trực tiếp các loại đồ chơi tình dục mình muốn mua hoặc truy cập trang dochoitinhduc4u.com để có thể tham khảo thêm nhiều loại hơn. Shop người lớn dochoitinhduc4u.com giao hàng nhanh tận nơi miễn phí tiền ship cho tất cả đơn hàng trên 300k nội thành nhé.
dochoitinhduc4u.com


Hãy hình dung sẽ kích thích đến đâu khi phần đầu và các vòng bi này lại tự động co, giãn giống như dương vật thật, lúc tấn công mạnh mẽ, lút cán, lúc lại mơn trớn, kích thích nhẹ nhàng. Cùng với đó là khả năng rung đa chế độ tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi làm tình.
Thông tin chi tiết về sản phẩm:
Đối tượng sử dụng: Đồ chơi tình dục dành cho Nữ, Cặp đôi Nam - Nữ
Tính năng: Nữ thủ dâm, Giải tỏa sinh lý hiệu quả
Chất liệu: Polymer y tế mềm mại, chất liệu không có mùi , an toàn cho người sử dụng

Các bạn nam đang mắc bệnh xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý thì cũng đừng ngại sử dụng âm đạo giả, hiện tại shop người lớn có các loại máy tập dương vật cải thiện bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo máy tập dương vật tự động tại dochoitinhduc4u.com.


Quá trình sử dụng dương vật giả đa năng bạn nên vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng. Sau đó bạn hãy mở nắp hộp pin và lắp pin đúng cách theo chỉ dẫn. Sử dụng gel bôi trơn và bao cao su để tăng hiệu quả. Khởi động máy và di chuyển đến các vị trí cần kích thích điều chỉnh chế độ rung phù hợp theo cảm xúc nếu như muốn duy trì cảm giác sung sướng trong thời gian dài
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét