Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi tình dục làm to dương vật

Một phát minh mới của hãng đồ chơi tình dục đó là tích hợp cách làm to và dài dương vật cùng với âm đạo giả để thủ dâm an toàn cho nam giới. Khi bạn muốn làm to dương vật, bạn cần tránh thủ dâm bằng tay, uống rượu bia và các chất kích thích, vì thế, việc tặng kèm âm đạo giả khi mua máy tập dương vật.

Hãy cho cô ấy mất kiểm soát và đi xe bạn vì với bơm bạn không nên lo lắng về cương cứng yếu hoặc các vấn đề về xuất tinh nhanh.

Phụ nữ nên chú ý đến đồ chơi này cho chắc chắn và làm cho một món quà cho người yêu của mình để có một cuộc sống tình dục tốt hơn trong bất kỳ điều kiện hoặc tình huống. má không có màu đỏ hơn và suy nghĩ những người làm cho quan hệ tình dục có vấn đề.

Khi sử dụng máy tập dương vật bạn nên cạo phần lông xung quanh điểm tiếp xúc với máy tập để lục hút sẽ tốt hơn và tập sẽ nhanh hơn hiệu quả hơn, khi tập, bạn chỉ nên tập dưới 20 phút và kiêng các chất kích thích trong thời gian tập luyện nhé.

Xin lưu ý: Máy tập tăng kích thước dương vật có tác dụng tuỳ theo cơ địa mỗi người. Tuỳ theo cách ăn uống, tập luyện cũng như sự kiên trì tập luyện đều đặn của bạn trong thời gian dài mà hiệu quả nhiều hay ít.

kéo nhẹ nhàng sử dụng rất đơn giản . Động cơ bên dưới được tạo áp lực bởi lực hút chân không kết hợp với các vòng roon giữ kín khí làm trong lúc đo dương vật sẽ giãn nở ra qua trình luyện tập như vậy sẽ làm dương vật to và dài ra, bạn theo dõi nguyên lý hoạt động kéo dài dương vật qua ống nhựa trong suốt giữ lại và chờ sau khoảng 3 đến 5 phút thì ấn khí xả ra, cứ mỗi lần luyện tập bạn thực hiện lại 2 đến 3 lần như vậy rồi nghỉ ngơi , thư giãn để dương vật thích nghi làm quen dần với máy tập , từ những lần sau có thể tăng dần số lần tập để có được một keeta qur như mong muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Khi mua máy tập dương vật, bạn được tặng một âm đạo giả gắn vào ống máy tập để phục vụ cho bạn khi bạn muốn thủ dâm an toàn. Trong thời gian tập luyện với máy tập dương vật, bạn chỉ nên thủ  dâm an toàn với âm đạo giả hoặc quan hệ tình dục với bạn tình. Bạn tuyệt đối không nên thủ dâm bằng tay nhé.

Để có hiệu quả tốt trong thời gian sử luyện tập bạn hãy chú ý đến các thực phẩm giàu dĩnh dưỡng protein như trứng, hải sản và nhớ bổ sung các loại rau củ quả cần thiết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét