Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách thủ dâm cho nữ an toàn và lành mạnh nhất

Trước đây, nếu nhắc đến thủ dâm ở nữ giới thì nhiều người sẽ tỏ ra miệt thị hoặc coi thường đặc biệt là những người lớn tuổi khi nghe qua. Nhưng trong thời đại hiện nay, với khối lượng công việc cùng những áp lực cần giải tỏa ở phụ nữ thì thủ dâm là điều giúp giải tỏa tâm lý căng thẳng, đồng thời thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở các chị em.
- Nguồn Đồ chơi tình dục 3D -

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nữ lành mạnh

Công đoạn chuẩn bị trước khi thủ dâm

Điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị một không gian yên tĩnh và đó là không gian riêng của bạn không có ai quấy rầy khi thực hiện hành vi này. Còn một điều cũng khá quan trọng và tốt cho các bạn nữ nữa đó là nên tắm rửa vệ sinh bộ phận sinh dục kỹ trước khi bước vào việc.

Tiếp bước trên là bạn có thể nghe 1 bài nhạc êm dịu, uống một tách trà hoặc có thể chuẩn bị mở một bộ phim nóng bỏng để gợi dục. Còn một điều nên chuẩn bị trước lúc hành động đó là các nàng nên mua một chai gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ để kích thích và an toàn cho mình.

Hãy suy nghĩ đến một điều gì đó hoặc một chàng trai mà bạn thích. Hít thở sâu vào và sờ mó đến các bộ phận như âm đạo, đầu ti, ngực, núm vú... Nến nhớ rằng bạn cần bình tỉnh và tập trung vào việc chính để có một cuộc vui đơn phương trở nên hoàn hảo hơn. (Lúc này đây nên bật một đoạn video xxx để hứng tình hơn)

Nếu cần thiết, bạn có thể chuẩn bị thêm các dụng cụ như đồ chơi tình dục nữ, đồ chơi tình dục cao cấp... hoặc dương vật giả các loại. Sau đó, bạn vào phòng đóng cửa cẩn thận và leo lên giường chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Khám phá những bí mật cơ thể mình khi thủ dâm

Bạn có bao giờ tự chiêm ngưỡng cơ thể mình lúc trần truồng chưa? Bạn có bao giờ khám phá hết cơ thể của mình?

Bạn có thể dùng tay và các ngón tay của mình tự đi tìm đường và mò mẫn những nơi trên cơ thể, đặc biệt là những bộ phận nhạy cảm như âm hộ, đầu ti, nún vú, xoay điều ngực để nó căng tròn như quả mộng. Hãy liêm diêm mắt lại và tận hưởng những phút giây ngây ngất nhất.

Hãy yêu thương và nâng niu cô bé của bạn như vàng ngọc, nhẹ nhà để nàng cương lên. Sau đó, nhẹ nhàng đưa ngón tay xuống bên dưới và lướt khắp nơi trong hang động. Ngón tay là một vũ khí lợi hại nhất trong công cuộc thủ dâm của nữ. Đưa ngón tay len lõi khắp nơi và chạm vào âm vật kích thích nó lên ngôi.

Thủ dâm không được nóng vội mà hãy từ từ thưởng thức

Sau khi phát hiện điểm cư ngụ của âm vật thì hãy dùng ngón tay thần thông đó thoa tròn và nâng niu em nó. Ấn mạnh hơn tý nữ rồi tiếp tục thoa... Ấn mạnh tý nữa... Á bạn có thể rên nhẹ để giải toả được khát khao bấy lâu đọng lại. Sự mơn trớn luôn là nguồn gốc của sự thăng hoa, hãy mơn trớn cơ thể mình thường xuyên và mạnh dần nó sẽ dẫn đến tay bạn sẽ tự động hành động theo bản năng để đưa cơ thể bạn đến vùng hoang lạc.

Khi thủ dâm bạn không nên cắn môi, cắn răng mà chiệu đựng

Hãy thoải mái nếu căn phòng của bạn được cách âm hoặc là một nơi thật sự yên tỉnh của riêng bạn thì hãy tự do cho những âm thanh hoan lạc.

Có thể rên rỉ và thở mạnh như bạn đang quan hệ tình dục với đàn ông thiệt. Vì âm thanh hoang lạc nó kích thích não rất tốt để cho bạn dễ dàng đạt cực khoái khi tự sướng.

Tự tin về cở thể và nâng niu cơ thể của mình

Hãy an tâm nếu lần đầu bạn thủ dâm mà vẫn chưa thấy đạt khoái cảm và đôi chút tội lỗi về bản thân. Cố gắng thực hiện lần sau sẽ có kết quả tốt ngoài mong đợi. Hãy thực hiện theo chúng tôi bạn sẽ dễ dàng trở thành những người có kinh nghiệm về tình dục giúp bạn có cuộc sống vui vẻ mỗi ngày và tràn đầy sinh lực sống.
Share on Google Plus

About Vương Trần

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét