Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc

Chị em phụ nữ nên chú ý, chỉ nên phá thai tại các cơ sở y tế hay bệnh viện uy tín, không được tự ý mua thuốc và phá thai tại nhà. Khi phá thai, ngưng quan hệ tình dục và đồ chơi tình dục.
Tất cả các hoạt động trước và sau khi phá thai phải nghe theo lời dặc của bác sĩ.
Theo các chuyên gia, phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi và đẩy thai nhi ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phương pháp phá thai này có rất nhiều ưu điểm như:
·   Đơn giản, chỉ cần dùng thuốc uống chứ không cần dùng bất kì thủ thuật nào tác động vào tử cung.
·   Nhanh chóng: chỉ sau khoảng 2 ngày uống thuốc phá thai, thai nhi sẽ được đẩy ra ngoài.
·   An toàn, ít biến chứng: Đây là phương pháp phá thai ít gây tổn thương nhất đến buồng tử cung và các bộ phận khác của cơ quan sinh dục. Hạn chế tối đa các biến chứng: thủng, rách tử cung hoặc cổ tử cung, tránh các bệnh viêm phụ khoa … vì phương pháp này không cần dùng đến bất kì dụng cụ y tế nào để tác động vào cơ quan sinh sản.
Như vậy có thể thấy rằng phá thai bằng thuốc có khá nhiều ưu điểm đối với chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp này.
Dù bạn dung thuốc hay nạo hút thì bạn nên ngưng quan hệ tình dục và am dao gia để tránh bị tổn thương cổ tử cung và viêm nhiễm phụ khoa.
Đối tượng có thể sử dụng thuốc phá thai
Phương pháp này chỉ được áp dụng đối với thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi, sức khỏe của thai phụ tốt (không mắc các bệnh về máu, bệnh thận, tim, gan, bênh hen…). Sau khi kiểm tra sức khỏe của thai phụ, nếu thai phụ đáp ứng được những tiêu chí trên thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc cho thai phụ.
Thuốc phá thai bao nhiêu tiền
Để có thể phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ kê đơn một số loại thuốc phá thai phù hợp với thai phụ. Hiện nay loại thuốc phá thai được áp dụng phổ biến nhất ở Việt Nam là thuốc Mefepristone và Misoprostol. Đây là 2 loại thuốc được đánh giá là cho kết quả phá thai tốt và ít tác dụng phụ ảnh hưởng đến thai phụ nhất.
Như vậy có thể thấy rằng thuốc phá thai có giá không quá đắt. Có thể đây cũng là lý do nhiều phụ nữ muốn áp dụng phương pháp phá thai này. Tuy nhiên, các chuyên gia Phòng khám Thiên Tâm khuyến cáo rằng, phá thai bằng thuốc chỉ thực sự có tác dụng và an toàn khi thai phụ đảm bảo được các yếu tố sau:
·   Thai phụ cần được bác sĩ thăm khám sức khỏe và tuổi thai chính xác trước khi dùng thuốc phá thai.
·   Thai phụ cần dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và cần được bác sĩ thường trực theo dõi sát sao sau khi uống thuốc.
·   Nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý sau khi phá thai để cơ thể mau hồi phục.
·   Thai phụ cần tái khám sau khi phá thai khoảng 2 tuần để đảm bảo phương pháp phá thai bằng thuốc được áp dụng thành công.
Tuy nhiên, có thể vì thuốc phá thai có giá không quá cao và được bán tràn lan trên thị trường, do đó rất nhiều phụ nữ đã chủ quan, liều lĩnh tự ý mua thuốc phá thai về uống. Điều này là cực kì nguy hiểm. Bởi phá thai bằng thuốc tuy an toàn nhưng vẫn có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như:
·   Gây buồn nôn, nôn, hoa mắt, chóng mặt, rong huyết, băng huyết, gây chảy máu quá nhiều, mất máu, thiếu máu, đau bụng… dẫn đến hôn mê bất tỉnh.
·   Gây sót thai, thai chết lưu nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong cho thai phụ và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh sản về sau.

Bạn nên mua và sử dụng các loại đồ chơi tình dục tại shop người lớn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét