Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Bao cao su đôn dên lưới

Bao cao su đôn dên- do choi tinh duc

Bao cao su đôn dên lưới rung có quai đeo đang được thịnh hành trên thị trường hiện nay. Sử dụng chất liệu silicon y tế rất an toàn, đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Sản phẩm mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn. Bí quyết giúp dương vật to và dài hơn tự nhiên đó chính là sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước.

Bao cao su đôn dên- do choi tinh duc

Bao cao su ngoài tác dụng phòng tránh các bệnh nguy hiểm thì giờ đây nó còn có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những anh chàng có kích thước khiêm tốn. Điều mà nhiều nam giới cảm thấy thiếu tự tin và bản lĩnh mỗi khi gần gũi với người tình.

Sản phẩm bao cao su đôn dên là sản phẩm mới, được triển lãm tại công viên tình dục tại Nhật Bản năm 2013. Ngay sau đó đã mang lại hiệu ứng mạnh mẽ cho người sử dụng. Họ cảm thấy thích thú và hài lòng với sản phẩm tình dục tuyệt vời này. Ngoài tác dụng làm to dương vật bao cao su còn giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu. Hãy cùng xem những công dụng đặc biệt của bao cao su đôn dên với những thong tin dưới đây.

Bao cao su đôn dên- do choi tinh duc
 
dochoitinhduc4u.com

Thông tin chi tiết:

- Tính năng: Làm to tương vật, kéo dài thời gian quan hệ..

- Chất liệu: Cao su y tế tổng hợp.

- Chiều dài sử dụng: 13.5cm

- Chiều dài quai đeo: 4cm

- Đường kính: 3.5cm

- Giá thị trường: 450.000 VNĐ.

- Mua tại Shop: 350.000 VNĐ.

 Bao cao su đôn dên- do choi tinh duc

Bao cao su đôn dên lưới rung có quai đeo mang tới những phút giây cháy bỏng hết mình, tạo cảm giác thăng hoa và thỏa mãn nhất. Dương vật của anh em to hơn, khỏe hơn mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình. Điều này càng khiến nàng hưng phấn hơn bao giờ hết, mang lại sự sung sướng và thăng hoa tuyệt vời khi ái ân mặn nồng.

Do choi tinh duc- shop người lớn

Với tính năng làm tăng kích thước dương vật, bao cao su đôn dên sẽ khắc phục tình trạng cậu nhỏ không đáp ứng đươc bạn tình khi chiếu đấu. Mặt khác, lớp vỏ bao cao su được làm dày hơn thong thường, chính vì thiết kế này sẽ làm giảm mức độ cọ xát giữa âm vật và dương vật kéo dài thời gian quan hệ cực lâu, đem đến sự thỏa mãn và thăng hoa cho các cặp đôi tình nhân.

Bao cao su đôn dên được biết tới như một dụng cụ cần thiết không thể thiếu của các cặp đôi vợ chồng. Sản phẩm đem đến trải nghiệm thú vị, cảm giác mới lạ sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng.  Sản phẩm còn giúp anh em đang mặc cảm với kích thước cậu nhỏ của mình, mong muốn có kích thước to khỏe giúp bạn tình lên đỉnh hạnh phúc, thì nay bao cao su đôn dên sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn đó. hãy mua và sử dụng đồ chơi tình dục nam tốt nhất.

Do choi tinh duc- shop người lớn

Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình, món quà ý nghĩa và vô cùng độc đáo. Tham khảo thêm một số sản phẩm đồ chơi tình yêu đang được giảm giá cực sốc tại chuyên mục này : đồ chơi tình dục nam

Do choi tinh duc- shop người lớn

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đeo bao cao su theo chiều dương vật của cậu nhỏ. Tiếp đến thoa một chút gel bôi trơn nên dương vật tao độ ẩm và trơn chu kích thích bạn tình hạnh phúc , sung sướng hơn. Với dụng cụ tuyệt vời này chắc chắn nàng sẽ sướng và vô cùng thích thú vì bạn tình làm tất cả vì mình. Xem thêm mẫu bao cao su gai khủng

Do choi tinh duc- shop người lớn

Trong quá trình sử dụng bạn có thể mở những bộ phim tươi mát hấp dẫn kích thích tình yêu nhanh chóng thăng hoa và hạnh phúc. Sản phẩm cần phải về sinh sạch sẽ sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho các lần sử dụng kế tiếp. Không nên sử dụng dụng cụ này với đối tượng khác đề phòng các bệnh lây lan qua bộ phận sinh dục.


Shop dochoitinhduc4u.com tự tin là nơi cung cấp nhiều sản phẩm tốt và chất lượng hiện nay, chúng tôi cung cấp một số mặt hàng cho nam giới như âm đạo giả cao cấp hoặc cho nữ như dương vật giả có rung. Tất cả các mặt hàng đều được khuyến mãi và giảm giá từ 5 đến 10% áp dụng cho khách hàng thân thiết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét