Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Mua máy tập dương vật ở hồ chí minh

Một trong những loại đồ chơi tình dục cho nam được mua và sử dụng có hiệu quả trong việc làm tăng kích thước dương vật, làm cho dương vật càng khở mạnh, thời gian cương cứng lâu hơn đó là máy tập dương vât.
Loại đồ chơi tình dục này áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có thể sử dụng để làm cho dương vật bạn dẻo dai hơn, thời gian cương cứng hơn, hoặc bạn nam yếu sinh lý có thể sử dụng đồ chơi tình dục này để tăng độ cương 'cậu nhỏ' tốt hơn.

Đối với máy tập dương vật thì có hai loại cơn bản, một là máy tập dương vật tự động, hai là máy tập dương vật cơ học.
 Máy tập dương vật cơ học tức là nó không tự động hút mà bạn phải kéo tay howacj bơm hơi làm thay đổi áp suất bên trong ống khí để tạo lực hút 'cậu nhỏ'. Phần tay cầm máy bơm thiết kế rất dễ cầm không làm mỏi tay khi bơm khí sẽ làm động tác nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.


 Sử dụng máy để tập luyện hàng ngày sẽ mang đến cho bạn kết qur hơn cả sự mong đợi, quan trong là sự kiên trì chỉ sau vài tháng dương vật sẽ to và dài ra đáng kể giúp bạn tự tin hơn trong quá trình làm tình, một dương vật khủng và có sức khỏe kéo dài thời gian làm tình sẽ khiến cho người bạn tình cảm nhận sự sung sướng và giúp nàng lên đỉnh nàng sẽ ôm bạn vì quá hạnh phúc.

Màu sắc: màu xanh nhạt
+ Trọng lượng: 145g
+ Kích thước: chiều dài 16,6cm * đường kính 6,6 cm
+ Điện áp: cổng usb có thể sạc lại khi hết pin
+ Phụ kiện: nhiều kích cỡ vòng rốn silicon dẻo dài, âm đạo giả / 4 rộn với 4 kích cỡ , túi du lịch trang nhã.

Khi bạn mua máy tập dương vật, bạn sẽ được tăng kèm miệng âm đạo giả để thực hiện thủ dâm an toàn trong thời gian tập luyện cậu nhỏ. Khi trong thời gian tập luyện với máy tập dương vật, bạn tuyệt đối không nên thủ dâm bằng tay, vì thế, tặng miệng âm đạo giả để phục vụ quý ông cũng là cách giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn.
+ Tính năng của sản phẩm. Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ và tiện dụng. Thân ống nhựa trong suốt có thể thấy được kích thước giãn nở trong ống. Hiển thị màn hình xanh trong quá trình luyện tập có thể thay đổi lực hút 3 cấp nhanh chậm theo ý muốn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét