Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi tình dục phục vụ quý ông

Như các bạn đều biết, tất cả đàn ông hay phụ nữ thì cũng có ít nhất 1 lần thủ dâm trong đời, nhưng thường bạn đều thủ dâm sai cách và gây hại cho bộ phận sinh dục cảu mình, vì thế mà các nhà chuyên gia đã tạo ra đồ chơi tình dục để bạn có thể thủ dâm mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình mà vẫn có thể thăng hoa như quan hệ tình dục.
 Đồ chơi tình dục được nhiều nhà sản xuất ra đời nhiều loại để làm hài lòng nhiều nhu cầu của nhiều người kahcs nhau.
Với dương vật giả được mô tả giống với dương vật thật của đàn ông với phần bao quy đầu y như thật, phần khấc dương vật với nhiều nếp gấp cho kích thích khoái cảm dồn dập hơn khi nó chạm tới điểm G của chị em. Dương vật với thiết kế màu tím thủy chung nhẹ nhàng nhưng lại bắt mắt, hơp thời trang và tinh tế với người dùng. Nhánh thỏ rung độc đáo cho massger kích thích âm vật cực phê, cùng một lúc chị em có thể cảm nhận rõ rệt các đợt sóng tình khi dương vật giả cung cấp cho chị em tới 30 tần số thật sự vô cùng kích thích.
Dương vật silicon siêu rung với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu silicon mềm mịn giúp đi sâu vào bên trong âm đạo kích thích điểm G siêu chuẩn khiến chị em ngây ngất mại không thôi.

 Không phải loại dương vật giả nào cũng giống nhau, với các loại có mức giá khác nhau sẽ có thiết kế khác nhau với những loại dương vật giả khác. Các đường gân guốc trên thân dương vật giả khác nhau cho bạn những khoái cảm khác, nhưng với các tốc độ rung hoặc thụt thì sẽ giúp cho đạt đạt cực khoái.
Điểm nhấn ấn tượng nhất của sản phẩm với thiết kế đế đèn pin gắn tường giúp cho dương vật dài hơn nên chị em thao tác cũng dễ dàng hơn so với các loại dương vật giả gắn tường khác. Ngoài ra đế đa năng gắn tường có thể xoay 180 độ với nhiều góc yêu khác nhau tạo cảm giác mới mẻ hơn và giống thật hơn như khi được quan hệ cùng "người ấy" của các nàng. Cảm giác "yêu" cùng dương vật giả

Đối với các chàng trai đang luyện tập với máy tập dương vật hoặc sử dụng gel titan để làm to dương vật thì các bạn vẫn có thể sử dụng đồ chơi tình dục để thủ dâm. Nhưng bạn nên thực hiện có kế hoặc và đều đăn để không ảnh hưởng đến quá trình luyện tập với máy tập dương vật nhé.
Tuy nhỏ xinh, không hề bự về kích thước nhưng mức độ "khủng" của anh chàng này thì vô cùng siêu hấp dẫn. Tốc độ rung mạnh mẽ tới 30 tần số, thiết kế sạc pin không dây đẳng cấp phía dưới tay cầm khiến các nàng phải thốt lên vì quá tuyệt còn "cô bé" của chị em dường như phải gào khóc vì quá đỗi sung sướng và hạnh phúc.
Với các dòng máy tập khác nhau sẽ phù hợp với mức tập khác nhau. Với những chàng trai đã từng luyện tập với máy tậ dương vật thì có thể tăng lực hút lớn hơn để đạt hiệu quả cao hơn.
Việc luyện tập làm to dương vật là một quá trnhf chăm chỉ và kiên nhẫn nên các bạn đừng nôn nóng tăng lực hút quá lớn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét