Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Có nên dùng đồ chơi người lớn cao cấp thủ dâm?


Sử dụng đồ chơi người lớn để thủ dâm

Đã có trường hợp lên báo về việc thủ dâm không an toàn bằng các vật dụng như bóng đèn, bình hoa, dưa leo.... gây tổn thương cổ tử cung và rất khó hồi phục. 
Chuyện ngoài ý muốn bắt nguồn từ những lý do bình thường về hoàn cảnh không thể thõa mãn sinh lý. Chồng đi xa, không có bạn tình, đối tác quá yếu sinh lý...không có đời sống tình dục thõa mãn....




Có nên dùng đồ chơi người lớn cho nữ để thủ dâm?

Một cầu chuyện hoàn toàn có thật, nghe xong bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi trên.
Theo báo tuổi trẻ đưa tin tháng 7/2015. 
Chi H có con cái đi làm xa, chồng mất sớm và hàng ngày bà sống với hai đứa cháu nhỏ tuổi. Chị vừa tròn 40 tuổi. Đang ở độ tuổi “hồi xuân”. Giống như cô gái tuổi 30 bà vẫn có những ham muốn ẩn sâu trong cơ thể. 
Tuy nhiên, chị Lan. không đủ dũng cảm để ra ngoài cặp bồ hay mua cho mình một đồ chơi người lớn cao cấp làm bạn mà bà nghiến răng chịu đựng.
Không thể kìm chế dục vọng của mình là chuyện sinh lý hết sức bình thường, tình dục giống như một bữa ăn tinh thần, như việc đánh răng vào buối tối và ăn khi cảm thấy đói, chị Lan chỉ còn biết tự mình hành xử xong rồi lại thôi. Không hiểu trời xui khiến thế nào, chị thủ dâm bằng quả dưa chuột. Trong giây lát không chế ngự được cảm xúc, bà không hiểu sao quả dưa chuột lại gãy được trong âm đạo. Ba lấy tay móc vào cũng không hết. 
Phần đầu quả dưa chuột nằm gọn sâu trong gần cùng đồ. Vừa tức vừa đau, chị Lan. đã phải đến cầu cứu bác sĩ. 
Sau khi cấp cứu cho bà Lan. xong, bác sĩ khuyên bà nên chọn cách giải quyết nhu cầu an toàn đó là đồ chơi người lớn bằng silicon.  






Dùng đồ chơi người lớn để thủ dâm an toàn hơn

Thay vì đi ra ngoài tìm kiếm tình dục có thể dẫn tới lây nhiễm các bệnh tật, BS Dung cho rằng, hãy chọn đồ chơi người lớn để có thể giải quyết nhu cầu sinh lý mà vẫn có thể đảm bảo được sức khỏe lao động. Những thông tin đầy rẫy trên mạng cho rằng tai nạn vì dụng cụ hỗ trợ hay còn gọi là đồ chơi tình dục chỉ là tin giật gân.
Thực tế, sử dụng đồ chơi tình dục người lớn còn ít tai nạn hơn các loại khác như bóng đèn, dưa chuột. 
Hiện nay, các loại đồ chơi người lớn đang được bày bán ngoài thị trường nhưng không được công khai dù theo pháp luật 7 sản phẩm cấm được bán không có tên loại hình này. Nhưng sản phẩm này vẫn bán hình thức online mà chưa thể nằm trên sạp như một loại đồ chơi thông thường khác.
Bác sĩ Dung cho biết vì cơ quan quản lý chưa có ý kiến gì nên cũng người ta cứ nghĩ rằng cấm trong khi đó cái này chẳng cấm bán cũng chẳng khuyến khích.

Xem thêm sản phẩm ở cửa hàng: đồ chơi người lớn hà nội



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét