Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Buồn chán vì chồng bất lực cần tìm người giải tỏa


Chồng tôi ngay từ khi cưới tôi đêm động phòng đã không hoàn thành nhiệm vụ, ảnh thở hổn hển và mềm nhũng sau 2 phút.
- Nguồn Sưu Tầm -
Ảnh không thuộc dạng người mê thể thao nhưng cũng khá cao to khỏe khoắn, biết chiều vợ. Từ lúc quen ảnh thì không có dấu hiệu gì nhưng sau khi cưới về mới biết rõ ảnh như thể tuổi trung niên sắp mãn.
Năm nay chúng tôi mới đám cưới. Tôi và chồng đã 1 năm nay không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng có vẻ không có dấu hiệu Duy nhất chỉ có chuyện thầm kín tôi thấy bị lệch pha. Lạ nhà, lạ tất cả tôi không tài nào ngủ nổi. Trong đầu tôi bất chợt so sánh giữa anh và người yêu cũ của mình.

Một người bạn đã tặng tôi món đồ chơi tình dục

Tôi càng quan hệ thì càng nghĩ đến bạn trai cũ nhiều hơn. Chúng tôi không hợp nhau về gia đình nên đã chia tay khá lâu nhưng tôi chưa bao giờ quên được khả năng giường chiếu của anh ta. Với chồng thì tôi càng thấy áy náy hơn khi anh ta cứ cô gắng bù đắp về khoản yếu sinh lý của anh ta.

Tôi tự trách mình không nên như thế, có thể anh mệt vì chè chén cả ngày nên không như tôi mong đợi. Nhưng về sau, ngày nào anh cũng chỉ mơi mơi được có như vậy thôi rồi lại thở hổn hển. Tôi dần chán chuyện ấy. Hai, ba ngày anh mới chủ động đòi hỏi nhu cầu. Tôi mang câu chuyện của gia đình mình lên mạng dò hỏi. Khi đưa ra tuổi tác của hai đứa, mọi người trêndiễn đàn ảo đều cho rằng chồng tôi yếu quá nên mới xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm để lâu có thể bệnh trọng hơn.

(Một số sản phẩm hỗ trợ thủ dâm nữ giới: Đồ chơi tình dục cho nữ)

Nhiều lần, tôi nhỏ nhẹ nói với chồng về chuyện này, anh tỏ ra khó chịu và chối là công việc mệt mỏi. Tôi đành im lặng. Tôi biết nói ra điểm yếu của đàn ông, họ sẽ không bao giờ thừa nhận điều ấy. Tôi phải làm thế nào để chồng có thể đến bệnh viện khám thử. Chuyện ấy của vợ chồng như thế nào cũng là hạnh phúc.

Nếu vẫn sống cảnh chồng yếu sinh lý, tôi sợ mình không cầm được lòng mà đi tìm người cũ hoặc một người đàn ông mới nào đó. Có khả năng giường chiếu và chỉ đơn thuần là giải tỏa sinh lý cho tôi một cách bí mật như tôi vẫn đang dùng đồ chơi tình dục cao cấp dưới dạng dương vật giả - Một quà tặng từ một người bạn thân để thủ dâm hàng ngày.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

6 nhận xét:

  1. minh tên nam 24t cao 172 nang 59kg sach sẽ kín đáo lịch sự .có nhu cầu thật sự thì alo minh hoặc NT nhé ,LH 01686438541

    Trả lờiXóa
  2. minh tên nam 24t cao 172 nang 59kg sach sẽ kín đáo lịch sự .có nhu cầu thật sự thì alo minh hoặc NT nhé ,LH 01686438541

    Trả lờiXóa
  3. han hanh duoc lam wen voi chi
    0917169024

    Trả lờiXóa
  4. goi minh nhe 0978472680 ngay cuoi tuan

    Trả lờiXóa
  5. Gắn bi vào đầu dương vật có sao không Nhưng với sự phát triển của y học và nhằm giúp cải thiệndương vật đạt đến kích cỡ như mong muốn thì thủ thuật gắn bi vào dương vật đã ra đời. địa chỉ gắn bi dương vật bao nhiêu tiền ở tphcm
    Gắn bi vào dương vật là một dịch vụ được nhiều nam giới yêu thích tuy nhiên họ cũng băn khoăn không biết cách thực hiện tiểu phẫu này như thế nào? cách đeo bi vào của quý bao nhiêu tiền ở tphcm
    Gắn bi vào dương dương vật là phương pháp giúp tăng kích thước "cậu nhỏ", là một trong những phương pháp cải thiện chiều dài dương vật đang được nhiều đấng mày râu quan tâm cách gắn bi vào bộ phận sinh dục nam giới bao nhiêu tiền ở tphcml
    Khi nam giới thực hiện gắn bi vào dương vật tại phòng khám chúng tôi, bạn chỉ cần thực hiện qua 3 bước đơn giản, nhanh chóng mà an toàn, hiệu quả sau: cách nhét bi vào của quý bao nhiêu tiền ở tphcm
    Gắn bi vào dương vật nam gây ấn tượng với bạn gái Đối với nam giới thì dương vật to, khỏe mạnh là biểu tượng của sức mạnh, khẳng định “bản lĩnh đàn ông hình ảnh gắn bi vào dương vật bao nhiêu tiền ở tphcm

    Với bệnh Bạch Biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu vìBệnh bạch biến không ảnh hưởng gì đến sức khỏe bệnh bạch biến có lây không

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    Trả lờiXóa