Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Thủ dâm có gây vô sinh hay không?

Ngày trước, người ta quan niệm rằng thủ dâm là việc xấu hổ, là hành vi đồi bại thể hiện bản tính dâm đảng, nên rất nhiều người cảm thấy xấu hổ và đáng bị chê bai khi bị phát hiện thủ dâm.

Đã có nhiều người đặt câu hỏi tới chuyên gia tâm lý Cẩm Vân rằng: “ Tôi thấy mình xấu hổ và có cảm giác tội lỗi khi mỗi lần tôi thủ dâm, nghe bảo thủ dâm sẽ dẫn đến vô sinh”. Nhiều chuyên gia giới tình cũng đã phân tích rằng việc thủ dâm không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe, và sức khỏe sinh sản nếu bạn thủ dâm một cách an toàn và không quá lạm dụng.

Thủ dâm có gây vô sinh hay không?

Chuyên gia tư vấn đã nói hành vi thủ dâm là hoạt động kích thích lên bộ phận sinh dục, thường thì dùng tay, dùng vật dụng hay dương vật giả đa năng ở nữ giới hoặc âm đạo giả silicon ở nam giới để đạt được khoái cảm. Hành động này thường gặp ở tuổi dậy thì đến tuổi 25 nếu bạn chưa có gia đình, hoặc có thể kéo đên hết cuộc đời bạn.

Thủ dâm có gây vô sinh không?

Theo thống kê thì trên thế giới có đến khoảng 60% người đã một hoặc nhiều lần thủ dâm, kể cả nam, nữ, và trung niên.
Các chuyên gia giới tính từng nói thủ dâm chỉ là hành động giải tỏa năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể, nhưng không phải vì thế mà làm dụng thủ dâm để giảm năng lượng, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến sứ khỏe của bạn đấy.
Theo lời khuyên của chuyên gia thì một tuần nên chỉ thủ dâm một lần bằng đồ chơi tình dục cho nam hoặc đồ chơi tình dục cho nữ một cách phù hợp thì sẽ ít bị vô sinh hơn so với việc dùng thường xuyên.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét