Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy tập dương vật cho nam

 Máy tập dương vật là loại dụng cụ tình dục đang rất hot vào năm 2016. Máy tập dương vật dùng cho đàn ông bị yếu sinh lý, đàn ông rối loạn cương dương và những chàng muốn làm to dương vật một cách an toàn. Phương pháp này an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Nhưng bạn nên có cách tập hợp lý và đều đặn để có kết quả tốt nhất.

Một sản phẩm mới lạ được thiết kế để dành riêng cho người lớn đó là đồ chơi người lớn đó là khả năng mang đến sự kích thích khoái cảm mới lạ và khả năng kích thích làm tình tuyệt vời nhất, việc sử dụng dương vật giả mới lạ này sẽ làm chị em hưng phấn hơn và khả năng kích thích cũng mạnh mẽ hơn. Đồ chơi người lớn mang đến cho chị em những khả năng kích thích điểm nhạy cảm sung sướng nhất.

Đồ chơi người lớn dành cho nữ được cấu tạo như thế nào ?
Đồ chơi người lớn cho nữ được cấu tạo tưởng đối đa năng với khả năng hướng tới cho chị em những cảm nhận về khoái cảm và khả năng kích thích về khoái cảm cho chị em tốt nhất. đồ chơi người lớn cũng mang đến cho chị em sự tận hưởng ngọt ngào và khả năng làm tình hưng phấn tốt nhất. cấu tạo với su hướng kích thích những điểm khoái cảm trên cơ thể chị em được hoàn hảo nhất, mang đến cho chị em những cảm nhận khoái cảm, tần số rung + khả năng massa âm đạo sẽ dễ dàng giúp cho chị em lên đỉnh điểm của sự sung sướng.

Bạn có thể mua máy tập dương vật, đồ chơi người lớn, gel bôi trơn tại shop người lớn.

Thông tin về sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp cho chị em cực khoái.

Tên sản phẩm: đồ chơi người lớn cao cấp cho chị em lên đỉnh
Xuất xứ: Nhật Bản
Chất liệu: silicon cao cấp, mềm mịn cho chị em cảm giác kích thích tốt nhất
Kích thước: tổng chiều dài sản phẩm là 250 mm
Cấu tạo bởi 2 nhánh rung
Nhánh dương vật là 130 mm x 28 mm
Nhánh chuỗi hạt là  130 mm x 26 mm
Tần số: tạo ra 20 cấp độ tần số rung khác nhau
Nguồn nuôi: pin tiểu 3AAA
Giá bán trên thị trường: 750.000 VNĐ
Giá bán tại shop: 620.000 VNĐ
Khuyến mại: gel bôi trơn cao cấp dùng trong 6 tháng
Thời gian bảo hàng: 6 tháng kế từ khi quý khách nhận được sản phẩm

Bạn nên mua các loại đồ chơi tình dục và máy tập dương vậtshop người lớn.


Đồ chơi người lớn hà nội được bán ở : 189, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, đây là cơ sở bán hàng đồ chơi người lớn đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất cho các chị em. Với việc chị em hà nội mua sản phẩm ở đậy sẽ được những ưu đãi hấp dẫn đặt biệt và khi cần giao hàng trực tiếp chúng tôi sẽ cho nhân viên giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí giao hàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét