Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi tình dục nam kích thích mạnh

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả - mông giả của cô em mới lớn được thiết kế giống tư thế chổng mông, tạo sự kích thích và hưng phấn mạnh mẽ cho phái mạnh. Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế mềm mịn, đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác giống như đang làm tình với cô bé mới lớn. Sản phẩm này được đánh giá cao nhất chính là bộ phận cô nhỏ, thiết kế tinh xảo môi hồng ngọt ngào khiến bao anh chàng phải đám đuối và bị sướng khi sử dụng.

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn
Trong xã hội phát triển do áp lực về kinh tế, áp lực công việc, áp lực về cơm áo gạo tiền dẫn đến sự mệt mỏi về cơ thể  và sự căng cứng về mặt đầu óc dẫn đến mất ngủ và them ngủ. Đàn ông tự sướng hay tự thủ dâm sẽ mang đến những giấc ngủ ngon, giúp cơ thể thoải mái và thư giãn nhằm giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống đồng thời lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Chúng tôi xin giới thiệu đến sản phẩm Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn.

Âm đạo giả như thật giúp nâng niu giấc ngủ đàn ông Việt.khi cậu bé được tiếp xúc với cô bé âm đạo giả làm cho cậu sướng phát điên, lên đỉnh cảm khoái  đồng thời giúp cơ thể thư giãn lấy lại những giấc ngủ ngon. Âm đạo giả cao cấp được thiết kế với vẻ bên ngoài giống như cô em mới lớn đang ở tư thế làm tình, mu của âm đạo được thiết kế căng tròn phổng phao giống của cô bé mới lớn, giúp cho cậu bé khi chạm vào luôn càm nhận được hết sự tinh túy của âm đạo gải. Lỗ âm đạo được thiết kế rất hẹp giúp cho âm đạo luôn có xu hướng bó sát cậu bé khi thủ dâm.

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn
Giới thiệu chung:
Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn
Xuất xứ: Nhật Bản.
Chất liệu:Chất liệu chính được chế tạo là SuperSkin, dùng trong sản suất dụng cụ y học.
Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.
Mua tại Shop: 2.100.000 VNĐ.
Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn KY cao cấp.
Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn

Cấu tạo chính:
Với chất liệu tự nhiên 100% Silicon đàn hồi, mềm mịn như thật, cô nhỏ được thiết kế như thật - khi đưa cậu nhỏ vào cô bé sẽ tạo cảm giác ôm chặt và bó sát dương vật cho bạn cảm giác như đang quan hệ với gái mới lớn. Khối SuperSkin được thiết kế tròn phỏng phao giống như của gái còn trinh, với mục đích khi cậu bé quan hệ sẽ dễ dàng lên đỉnh và cảm giác đạt khoái cảm được nan tỏa. Bờ môi của âm đạo rất mỏng và hẹp chum chúm giống như đang chuẩn bị ngậm lấy cậu bé.

Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm
 Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau kết hợp những âm thanh rên rỉ khiến bất cứ anh chàng nào cũng phải thăng hoa và hạnh phúc. Đây là tính năng mà ít món đồ chơi người lớn nào có thể làm được. Thương hiệu Nhật Bản luôn khẳng định về cung cấp các sản phẩm độc đáo.
Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn

Đối tượng, người dùng:
Sử dụng cho đàm ông bị mất ngủ do cằng thẳng trong công việc, Việc tự sướng bằng thủ dâm khi đã đạt đến khoái cảm làm cho cơ thể sẽ đi vào giấc sâu và ngon. Và còn mang lại những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe như tăng cường sự ham muốn, tăng cường sức khỏe tim mạch.

 Tham khảo thêm dụng cụ kích thích cô bé tại chuyên mục: dương vật giả
Sử dụng cho đàn ông đang căng thẳng đầu óc không nghĩ ra ý tưởng . Việc thủ dâm đạt đến cực khoái sẽ giúp lượng máu chảy về não bộ nhiều hơn từ đó sẽ giải tỏa tâm sinh lý cơ thể , khơi dậy nguồn sáng tạo, cảm hứng trong công việc, đưa ra nhiều sự lựa chọn sáng suốt hơn.
Sử dụng để giúp đàm ông chánh đau tinh hoàn. Trong y học có nhiều đàn ông khi không giải tỏa được tinh dịch của mình sẽ bị đau tinh hoàn, chính vị vậy việc tự sướng sẽ giúp giải tỏa tinh dịch, tinh trùng từ tinh hoàn tốt hơn lưu thông máu trong cơ thể chánh được bệnh tât..
Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn

Lợi ích khi sử dụng:
Khi tự sướng bằng thủ dâm đạt đến độ khoái cảm cực đỉnh sẽ giúp tim đạp nhanh hơn đẩy lượng máu lưu thông lượng nên não bộ và tuân hoàn trong cơ thể nhiều hơn từ đó cơ thể sẽ được thoải mái có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đồng thời với lượng máu được bơm lên não bộ nhiều sẽ giúp cho não bộ luôn trong tình trạng sáng suốt, và khơi dậy nguồn cảm hứng trong công việc. Với việc lượng máu được tuàn hoàn nhiều hơn trong cơ thể  sẽ giúp cho cơ thể đào thải chất cạn bã ra ngoài nhiều hơn và từ đẩy lùi được bệnh tật.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:
Thóa lắp đậy phía trên cảu âm dạo theo chiều ngược chiều kim đồng hồ. sau đó sử dụng keo bôi trơn lên bề mặt âm đạo. Đặc biệt là mu và hai vành  môi âm dạo, sau đó sử dụng ngón tay để đưa Gel bôi trơn vào trong lỗ âm đạo, tạo cho âm đạo luôn có độ trơn chu và độ ẩm, tiếp tục bôi Gel lên cậu bé làm cho cậu bé cương cứng, rồi đưa cậu bé tới ngần âm đao giả để cậu bé cảm nhận hết được khoái cảm đang lan truyền từ đó cậu bé sẽ sẵng sang vào trong. Bạn có thể sử dụng bao cao su kết hợp

Đưa cậu bé nhẹ nhàng vào trong và tạo cho cậu bé có những cảm nhận tốt nhất. Sau đó tăng tần suất của cậu bé đi ra đi vào nhiều hơn làm cậu bé đạt đến khoái chào và phóng ra những tinh binh . Sau khi cậu bé phóng ra những tinh binh  lấy khối SuperSkin sạch và mang phơi khô và lắp lại đúng như vị trí ban đầu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét