Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cao cấp

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Âm đạo giả cao cấp có tính năng đàn hồi tự nhiên, có thể co giãn mang lại cảm xúc không thể quên với tất cả mọi người. Cửa hàng có hỗ trợ tặng gel bôi trơn cao cấp khi mua bất kỳ sản phẩm âm vật nào tại shop đồ chơi của chúng tôi, bạn sẽ phải ngạc nhiên và thấy hạnh phúc với những gì mà cửa hàng cung cấp.

Âm đạo giả cao cấp Fleshlight là một trong sản phẩm bán chạy nhất của dòng sextoy cao cấp cho cánh nam giới. Nó được thiết kế đặc sắc như một chiếc đèn pin vô cùng lịch lãm và kín đáo. Bạn chỉ cần đậy nắp hộp lại cả thế giới riêng đã được dấu kín, sẽ không ai nhận ra nó là gì. Fleshlight được thiết kế hết sức hoàn hảo và đáng yêu như âm đạo của các cô bé mới lớn, với phần “môi lớn” phía ngoài dầy đặn,vút cao, hồng hào, đầy đặn hết sức tự nhiên như thời con gái của các nàng.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Âm đạo giả cao cấp Fleshlight đã trải qua rất nhiều công đoạn sản xuất và kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt, nó đã đạt chứng chỉ FDA về an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng tại các nước Mỹ và Châu Âu, cũng chất liệu silicone đắt tiền mềm mại, vô cùng mượt sẽ làm cho các “cậu nhỏ” căng cứng và thỏa mãn dục vọng.

Giới thiệu chung:

1.            Hãng sản xuất: Fleshlight

2.            Xuất sứ: Nhật Bản

3.            Sản phẩm tên: Âm đạo giả cao cấp FLESHLIGHT

5.            Chức năng chính của âm đạo: Giúp cánh mày râu thỏa mãn dục vọng, như cầu sinh lý, thay nhiệm vụ của các bà vợ, các bạn nữ, các em gái.

6.            Độ dài : Dài 270mm.

7.            Độ rộng (đường kính):  Rộng 65mm.

8.            Cấu tạo từ chất liệu: Cilicone cao cấp đắt tiền, nhựa tổng hợp.

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Khi bạn mở nắp của Âm đạo giả cao cấp Fleshlight này bạn sẽ cảm nhân được cảm giác mê ly, thân thiện, cuốn hút bởi bờ “môi lớn” xinh xắn,chúm chím, hồng hào giống như nhưng nhỏ cute vừa mới lớn, Fleshlight được làm từ silicon rất mềm mại, an toàn cho người sử dụng. Chiếc âm đạo tạo độ thít, ôm sát, bó khít “cậu bé” với  màu sắc chân thực, đẹp tự nhiên và cực kỳ hấp dẫn y như thật. Mới nhìn lướt qua là đã khiến bạn bị kích thích và cảm giác hưng phấn trỗi dậy, sự thèm khát muốn sử dụng ngay và luôn.Tham khảo thêm sextoy cho nam
 
dochoitinhduc4u.com
-  Sự ôm sát chân thật với những thiết kế lổm chổm gân guốc, nổi, hạt nổi, những đường lượn sóng lăn tăn bên trong lòng âm đạo sẽ giúp các bạn nam giới gia tăng kích thích và tần số cảm hứng, đạt cực khoái và xúc động.

Âm đạo giả- đồ chơi người lớn

Âm đạo giả cao cấp Fleshlight - Dùng cho những quý ông, nam giới bị yếu sinh lý, những bạn nam mới lớn, các thành niên chưa vợ, xa vợ, thiếu thốn tình cảm. Cùng với việc luyện tập với âm đạo giả Fleshlight sẽ giúp cho cậu nhỏ được “chào cờ” , chiến đấu lâu dài hơn, thời gian xuất tinh cũng dài hơn, cho cuộc tình ân ái trở lên ý nghĩa và nồng nhiệt hơn. Nếu bạn không tập luyện cậu bé rất dễ có thể thất trận. Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật nhỏ. Tập luyện với Âm đạo giả Fleshlight  sẽ giúp cậu bé to hơn, dài hơn và đặc biệt thời gian chinh chiến lâu hơn. Khi luyện tập với âm đạo Fleshlight cậu bé của bạn vừa bị kích thích đến tột đỉnh, vừa cảm nhận được hết cái thú vị từ sản phẩm. Xem thêm các sản phẩm cho nam tại chuyên mục: đồ chơi tình dục nam

Âm đạo giả- đồ chơi người lớn

Lợi ích khi sử dụng:

Xin mời các bạn, các quý khách hãy tới mua và sử dụng  Âm đạo giả cao cấp Fleshlight  để trải nghiệm cảm giác được quan hệ thực thụ. Nếu bạn sử dụng đều đặn. liên tục theo đúng hướng dẫn thì sẽ rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý của mình. Cậu bé của bạn được massage một cách toàn diện, kích thích dục vọng, tăng trưởng kích thước cậu nhỏ, có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Âm đạo giả cao cấp Fleshlight  giúp người dùng, nam giới phát triển “cậu nhỏ” một cách nhanh chóng, tự nhiên và hoàn toàn không có hại. Giúp tăng khả năng cương dương , xuất tinh mạnh mẽ của từ cậu bé được chắc chắn và lâu dài, tăng cường thời gian “chiến đấu”. Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục, đều đặn. Từ đó giúp cậu bé thoát khỏi sự bị kìm hãm, ức chế khi giao hợp với người ấy. các sản phẩm đạt được thương hiệu và sự tin cậy nhất của người tiêu dùng đồ chơi tình dục

 Âm đạo giả- đồ chơi người lớn

1.Xin mời bạn mở nắp hộp và kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm.

2.Bạn bôi gel phủ lên toàn bộ phần thân dương vật của bạn, lưu ý một điều tốt nhất bạn nên sử dụng kem bôi trơn chính hãng, chất lương của chúng tôi để hiệu quả cảm xúc thăng hoa được chọn vẹn.

3.Cho  từ từ dương vật tiếp xúc với âm đạo, thọc sâu vào trong lỗ dần dần để tận hưởng những cảm giác như được chơi gái, dương vật của bạn sẽ dần dần cương cứng, và cự khoái.


4.Nếu bạn hay sử dụng âm đạo giả để thủ dâm thì nên lưu ý quan hệ nhẹ nhàng, từ tốn không nên gượng ép hưng phấn tăng quá nhanh dễ đẩy nhanh tiến trình xuất tinh sớm sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt khả năng tình dục sau này.Nếu quan hệ đúng cách, thoải mái, tự nhiên thì sẽ hình thành thói quen tốt giống như nhũng bài tập luyện tốt , sẽ giúp dương trở nên mạnh mẽ hơn, cương cứng tốt hơn. Việc này giúp bạn trở nên tự tin khi quan hệ thật với người ấy. Chúc bạn sử dụng an toàn và đạt hiệu quả cao.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét