Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách làm phụ nữ lên đỉnh cực sướng



Những bí kíp quan hệ làm tình cực sướng

Một số mẹo quan hệ tình dục dễ lên đỉnh cho nữ giới trong chuyện ấy, cần phải có các mẹo làm tình chuyên nghiệp hoặc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ để dễ đạt khoái cảm hơn tạo sự mới mẻ trong tình yêu.
Xem thêm một số dụng cụ hỗ trợ tại đây: Âm đạo giả và Dương vật giả
Phải biết được điểm sướng của nàng
Đầu tiên các bạn phải thăm dò từ những lần dạo đầu kĩ lưỡng để phát hiện ra được điểm sướng của nàng. Không phải ai cũng có cảm giác như nhau cho mỗi tư thế làm tình, ví dụ có người rất thích được kích thích nhũ hoa....Khác với đấng mày râu, với chị em phụ nữ thì quan hệ chăn gối là cả một quá trình, họ cần có thời gian chuẩn bị. Các chàng hãy rút kinh nghiệm đừng nên nôn nóng, vội vàng mà đánh mất đi cảm xúc cần có.
Sau đây là những gì mà mọi cô nàng đều muốn chồng mình thực hiện trong cuộc “yêu”:
– Muốn được vuốt ve cơ thể trước và sau khi quan hệ, việc này thể hiện rằng nàng được yêu thương và quan tâm từ chàng.
– Bên cạnh đó, không phải việc gì nhanh cũng tốt, hãy quan hệ một cách thật chậm rãi và ấm áp để làm cho phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn.
– Đừng đánh nhanh thắng nhanh, khi yêu các chị em muốn được giao tiếp như trò chuyện, muốn được cười và quan trọng là được nghe những lời thì thầm rót vào tai.
– Hãy dành ra một chút ít thời gian để chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình về tình dục cùng nàng. Những lúc như vậy, chị em luôn hy vọng người chồng của mình lắng nghe những khát vọng và nỗi buồn của họ. Nên nhớ, đừng thờ ơ hay vô tâm với những điều dù là nhỏ nhặt nhất.
Làm tình cực sướng với các tư thế yêu kiểu hiện đại

Làm những gì sau khi nhập cuộc “yêu”:
Khi đã thâm nhập vào vùng cấm địa và cho “cô bé”, “cậu bé” gặp nhau, các chàng nên để ý những điều sau:
– Hãy đề nghị nàng với những tư thế mới chứ đừng trở nên quá nhàm chán với các tư thế truyền thống.
– Bên cạnh đó, đừng là người đàn ông ích kỉ chỉ biết bắt nàng là theo những gì bạn muốn mà hãy để nàng chủ động làm theo những gì nàng muốn như việc dùng đồ chơi tình dục kích dục nàng.
– Đừng lơ là mà hãy quan sát để phối hợp nhịp nhàng cùng với nàng. Quan sát cảm xúc và thái độ của nàng để điều chỉ hợp lí nhất. Ví dụ như khi nàng đau hãy làm chậm lại và bạn hãy tăng tốc nhanh dần khi thấy nàng hưng phấn. Các chàng cũng đừng quên phối hợp nhịp nhàng với những nụ hôn và đôi tay vì điều này sẽ khiến nàng sung sướng phát điên và lên đỉnh dễ dàng nhất.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét