Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Tình dục ở tuổi trung niên có gì khác?

Tình dục ở tuổi già

Ở độ tuổi già thì việc dùng đồ chơi tình dục đi ngoài 50 hay còn gọi là độ tuổi mãn dục thì việc tình dục không còn sung mãn như trước đây. Vấn đề quan trọng ở đây là sự chênh lệch về tuổi tác của các cặp vợ chồng. Bởi vấn đề chênh lệch tuổi tác nên thời gian mãn dục sẽ khác nhau. Vợ đã mãn dục mà chồng còn sung mãn thì cũng mệt mỏi cho người còn lại, hoặc ngược lại thì càng rắc rối nhiều hơn với tình trạng "trên bảo dưới không nghe" ở các quý ông. Đôi lúc ở độ tuổi này thì việc sử dụng món đồ chơi tình dục là điều rất cần thiết để duy trì hạnh phúc gia đình. 
Xem thêm nhiều sản phẩm tại: do choi nguoi lon

Sự biến đổi tình dục ở tuổi trung niên

 
Thú vị với tình dục tuổi già

Tình dục có thể giảm đi hoặc tăng lên:
Khi bước qua ngưỡng tuổi 50 đều phải bước vào giai đoạn mãn kinh. Vào thời kỳ này, sự ham muốn tình dục của chị em phần nào đó sẽ bị xuống dốc vì tình trạng “khô hạn” lượng hormone nữ.
Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với tất cả mọi người, vì trên thực tế vẫn còn rất nhiều chị em sung mãn chuyện ấy vào giai đoạn này vì họ không còn gặp khó khăn bởi chu kì kinh nguyệt hay chuyện con cái…
Không còn lo sợ mang thai vì đã mãn kinh
Trước tuổi 50, tỉ lệ mang thai khi không dùng biện pháp ở nữ giới thường rất cao và đôi khi họ không đạt được sự thăng hoa nhất định nếu phải dùng đến bao cao su hay uống thuốc ngừa thai. Chính vì thế, khi bước qua tuổi 50, giai đoạn tuổi mãn kinh của đa số chị em phụ nữ, việc mang thai ngoài ý muốn không còn là điều lo sợ nữa.
Thử nghĩ mà coi, làm chuyện “ấy” một cách tự nhiên, thoải mái mà không hề vướng bận điều gì, lí thú quá đi đúng không nào.
Có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị
Điều này hoàn toàn đúng vì khi có những sự thay đổi hormone trong cơ thể, phụ nữ trung niên có thể dẫn đến tình trạng khô âm đạo tuy nhiên lúc này bạn và chồng có thể vì nó để làm nên lý do tạo điều kiện cho chị em thử nghiệm và khám phá những trải nghiệm mới và lý thú để cải thiện tình trạng này. 
Ví dụ như một vài chị em đã tìm đến các chất bôi trơn, dụng cụ hỗ trợ, dương vật giả… những thứ mà trước đây họ không bao giờ nghĩ đến.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét