Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Phụ nữ cần sự lãng mạn trong quan hệ tình dục



Phụ nữ thích lãng mạn khi quan hệ tình dục

Sự khác biệt lớn nhất giữa man và nữ trong quan hệ tình dục đó chính là 2 chữ mục đích.
Nam giới cần sự giải tỏa về sinh lý nhiều hơn về tình cảm trong quan hệ tình dục. Nhưng ngược lại đối với nữ giới, họ muốn dâng hiến và cảm giác họ có được là tình cảm hơn là thõa mãn về thể xác, chính xác hơn đó chính là sự thỏa mãn về tinh thần. 
Để nàng thõa mãn được bữa ăn tinh thần đó thì chàng phải chu đáo hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Không chỉ như đang làm tình với một con búp bê tình dục mà bạn phải thể hiện sự âu yếm qua ánh mắt của mình 
Âm đạo giả giá rẻ cho nam giới thủ dâm giải thỏa khi FA.
Dương vật giả thỏa mãn quan hệ tình dục nữ giới.
Sử dụng đồ chơi tình dục cho nam để thõa mãn cho chàng khi bạn cảm thấy mệt đừng vội từ chối
Hay sử dụng ngôn từ sex
Nhiều anh chàng nghĩ rằng chỉ cần lên đỉnh là đã đủ khiến cuộc yêu thú vị, nhưng chàng biết không, những từ ngữ pha chút sex khi đang làm “chuyện ấy” có thể sẽ khiến cho nàng cuồng nhiệt hơn rất nhiều. Đừng quên những câu nói yêu đương ngọt ngào, hay những câu chuyện vui kiểu bông đùa nhẹ nhàng về sex vì nó sẽ khiến chị em thích thú đấy.
Những câu nói lãng mạn như lúc tỏ tình
Sẽ rất ít chị em phụ nữ đủ dũng cảm để nói ra điều này, nhưng bạn cần đủ tinh tế để nhận ra rằng hầu hết họ đều muốn được thừa nhận về nỗ lực của mình trong chuyện “ấy”. Bạn không cần phải cầu kì hay chau chuốt vào lời nói để thể hiện sự thừa nhận mà đơn giản những câu như “Anh yêu em” hay “Em thật tuyệt vời” cũng đủ để họ ngất ngây và hạnh phúc. Không những thế, sự khen ngợi này sẽ khiến cho phụ nữ có thêm tinh thần cho những lần “yêu” thú vị và nồng nhiệt sau này.
Một màn kích đóng vai
Mới chỉ nghe thôi đã thấy rất thú vị đúng không nào. Một cuộc nghiên cứu đã diễn ra và kết quả là đa số phụ nữ trả lời thích được chơi trò “đóng vai” khi yêu. Một bộ cánh gợi cảm và những vai như bác sỹ và bệnh nhân, hoặc cảnh sát và tên trộm sẽ được phụ nữ đặc biệt yêu thích. Đơn giản vì nó giúp họ kiểm soát được đối phương, giúp phụ nữ khẳng định nữ quyền trong phòng ngủ.
Tình yêu và sự lãng mạn:
Và điều cuối cùng mà phụ nữ mong muốn khi làm chuyện đó chính là tình yêu và sự lãng mạn. Bởi hầu hết phụ nữ chỉ muốn được thăng hoa với người mà họ yêu hoặc có cảm tình mà thôi. Những cử chỉ yêu thương, những câu nói ngọt ngào chính là những gì học mong đợi có trong cuộc yêu. Đơn giản, với phụ nữ, niềm vui tình dục chính là cách thiết thực họ thế hiện tình yêu của mình cho người ấy. Chính vậy, hãy luôn hiểu phụ nữ muốn gì khi quan hệ tình dục để có thể làm cho người yêu hay nửa kia của mình luôn hạnh phúc nhé!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét