Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Tuyệt đối không nên dùng thuốc kích dục

Không nên dùng thuốc kích dục

Shop đồ chơi tình dục nữ 4U khuyên bạn không nên dùng thuốc kích dục nữ với bạn tình vì các mặt hàng này cấm bán. Không giống như các sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp chính hãng có xưởng sản xuất giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Các loại thuốc kích dục đều không có nguồn gốc rõ ràng và không được cấp phép sản xuất dù ở bất cứ quốc gia nào.

Xem thêm các sản phẩm dụng cụ tình dục như:  

Dương vật giả giá rẻ cho nữ giới cực an toàn

Âm đạo giả giá rẻ thủ dâm cho nam giới an toàn

Hiện nay trên thị trường lại tràn lan các loại thuốc kích dục không màu không mùi và đóng mac USA... Thực chất thì không gì đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như không được kiểm định về các thành phần sản phẩm. Các loại thuốc này không ít thì nhiều đều gây hại đến sức khỏe sinh lý đàn ông cũng như phụ nữ
Xuất hiện tràn lan và trôi nổi:
Thuốc kích dâm phụ nữ mặc dù chưa được cấp phép lưu hành tại nước ta nhưng lại xuất hiện tràn lan và dễ dàng săn lùng bởi những người có ý đồ xấu. Lợi dụng vào việc công nghệ phát triển, việc làm quen tán tỉnh nhau qua những trang mạng ảo luôn là vấn đề khó kiểm soát. Đối tượng được nhắm đến ở đây luôn là những cô bé còn ít tuổi hay chị em nhẹ giả cả tin, bị những lời nói có cánh, hoa mỹ siêu lòng.
Đôi khi, chị em không ngờ rằng chỉ một cuộc gặp tại một quán cà phê đông người cũng khiến cuộc đời mình rẽ sang một hướng khác. Một phút lơ là và không cảnh giác, bạn có thể bị người xấu mới gặp lần đầu bỏ thuốc vào cốc nước mình đang uống và sau đó chẳng biết gì nữa.
Dùng thuốc kích dục rất nguy hiểm với sức khỏe

Phản ứng chị em khi dùng thuốc:
Các loại thuốc kích dâm trên thị trường hiện nay có nhiều loại như dạng kẹo viên, loại bột, nước uống. Trong số đó, có loại khiến chị em sau khi uống vào bị đau đầu, chóng mặt, cơ thể không tự mình kiểm soát và luôn ở trạng thái lâng lâng, không tỉnh táo.
Có loại lại khiến cơ thể nóng ran, ham muốn trỗi dậy và tự nhiên lúc này chị em ngoan ngoãn làm theo những gì mà đối phương điều khiển.
Chính vì vậy, khi loại thuốc mê kích dục này ra đời, đã có rất nhiều thiếu nữ đã sập bẫy một cách đau đớn trong các trường hợp khác nhau.

Cần đề phòng với thuốc kích dâm phụ nữ:

Để không bị kẻ xấu lừa đảo, chị em nên hạn chế hoặc tuyệt đối không tiếp xúc với người lạ mặt, quen trên mạng và không biết bất kì một thông tin nào về người đó. Trong trường hợp đi gặp mặt, nên rủ người khác đi cùng và nói mình sẽ đi đâu, với ai cho người ở nhà biết.
Khi gặp nhau, tuyệt đối không ăn bất kì một thứ gì mà người lạ mời, uống nước cũng nên uống nước đóng chai và hãy đề phòng để kẻ xấu không có cơ hội để bỏ thuốc vào ly nước.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét