Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cầm tay

Do choi nguoi lon- âm đạo giả

Được luyện tập với sóng rung đa chế độ, từ nhẹ nhàng ru êm giống như kích thích từ sự liếm mút tới mạnh mẽ như lúc cao trào. Âm thanh Rển Tỉ Thở Gấp Của Nàng Phát Ra ra khiến không ít các chàng nổi da gà vì bị kích thích. Sau một thời gian sử dụng, hẳn nàng không thể tin được phong độ và đẳng cấp hoàn toàn mới của chàng.
Âm đạo giả giá rẻ mềm mịn là dụng cụ tự sướng được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua, sản phẩm được trang bị các chức năng đặc biệt có thể tạo khoái cảm mạnh mẽ và tuyệt vời. 
dochoitinhduc4u.com

Do choi nguoi lon- âm đạo giả

Dụng cụ âm vật giả được ngụy trang hoàn hảo
Sản phẩm có tới 12 chế độ rung, giúp bạn thỏa thích lựa chọn tần số thích hợp giúp bạn dễ dàng đạt khoái cảm và thăng hoa nhất. Sản phẩm còn kết hợp với tiếng rên rỉ, hơi thở hổn hển gấp gáp tạo không khí lãng mạn, cho bạn cảm giác như làm tình thật.

Do choi nguoi lon- âm đạo giả

Đồ chơi người lớn từ lâu đã được biết đến như một vật dụng cá nhân cần thiết. Sản phẩm được trang bị những tính năng tuyệt vời nhất có thể mang lại cực khoái - lên đỉnh nhanh chóng. Một số dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ như máy massage, dụng cụ kích thích điểm G, dương vật giả. Hỗ trợ sinh lý cho nam giới thì có sản phẩm âm đạo giả như thật là sản phẩm mà nhiều người hài lòng và thích thú nhất hiện nay.
Phần đế có ốc xoáy chắc chắn giúp bạn dễ dàng lựa chọn vị trí yêu thích, giúp bạn dễ lên đỉnh nhất. Có nhiều tư thế độc lạ mà khi quan hệ với bạn tình rất khó có thể trải nghiệm thì bạn đều được thỏa mã

Âm đạo giả- shop người lớn

Âm vật giả ngụy trang cũng là sản phẩm mà nhiều cô vợ chọn lựa cho chồng làm dụng cụ thủ dâm thỏa mãn sinh lý khi vợ đang mang bầu. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn được nhiều quý ông chọn làm sản phẩm thủ dâm khi đi công tác xa nhà, xa vợ xa gia đình.


- Lắp các bộ phận lại, chọn vị trí thích hợp

- Mang bao cao su khi dương vật đang cương cứng

- Nên dùng thêm gel bôi trơn để nhập cuộc dễ hơn và tạo âm thanh kích thích hơn.

- Đưa dương vật vào và chọn chế độ rung.

- Tháo pin và rửa sạch bằng xà phòng hoặc cồn sau khi dùng xong và bảo quản khô thoáng cho những lần sử dụng tiếp theo.

Âm đạo giả- shop người lớn

- Chú ý tránh không dùng chung sản phẩm với người khác.

Tuyệt đối không sử dụng chung sản phẩm này với đối tượng khác. Đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét