Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả

Do choi nguoi lon- am dao gia

Thấu hiểu điều đó nên chúng tôi mang tới bạn một dòng sản phẩm tuyệt vời - Âm đạo giả có rung Pussy Controller có thể thay thế cho bất kỳ cô tình nhân bướng bỉnh nào, luôn biết cách yêu chiều và chăm sóc nhu cầu của bạn mọi nơi mọi lúc.
ích thước gọn nhẹ, phụ kiện đơn giản, những điểm cộng lớn giúp Pussy Controller trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi nam giới muốn giải tỏa nhu cầu mà không sợ ai đó phát hiện.
http://dochoitinhduc4u.com/may-tap-duong-vat-b1272727.html
dochoitinhduc4u.com

Do choi nguoi lon- am dao gia

Cũng giống như vẻ lịch lãm bên ngoài, bên trong âm đạo giả có rung Pussy Controller là cả một thiên đường sung sướng. Với chất liệu silicon siêu êm ái cùng hình dáng môi âm đạo hồng hào cao vút, sản phẩm kích thích mọi ánh nhìn bằng vẻ kiêu hãnh đầy khêu gợi, mềm mại, mịn màng, mát tay khiến bất kỳ chàng trai nào cũng muốn được chinh phục
đẩy mạnh sự cương cứng khiến chàng ngây ngất. Được Pussy Controller chăm sóc, chàng chẳng cần tốn công sức hoạt động mà hoàn toàn thư giãn hưởng thụ từng đợt rung êm ái, được mân mê liếm láp sướng đến tê dại và rồi thăng hoa lên đỉnh trong đê mê.

 Do choi nguoi lon- am dao gia

Âm đạo giả có rung Pussy Controller chính là món quà tuyệt vời dành tặng cho những quý ông cô đơn hay là trợ thủ đắc lực cho anh chàng mới lớn tập tành làm chuyện người lớn. Sản phẩm cũng rất phù hợp để trở thành món quà tặng hấp dẫn và ấn tượng mà bạn gái dành cho ông xã của mình,
Chức năng rung kích thích mạnh mẽ đa tần số dễ dàng đưa bạn lên đến cao trào của sự thang hoa.

Do choi nguoi lon- shop người lớn

Sản phẩm âm đạo giả dễ dàng sử dụng, dễ vệ sinh. Bạn nên sử dụng kèm theo gel bôi trơn để tăng hiệu quả trong quá trình thủ dâm.Trước và sau khi sử dụng vệ sinh sản phẩm sạch sẽ, lau khô sản phẩm và bảo quản nơi thoáng mát để lần sau tiếp tục sử dụng.
- Làm sạch sản phẩm trước và sau khi sử dụng.

- Lắp pin vào bộ điều khiển

- Bôi chút gel hoặc dùng bao cao su có chất bôi trơn để dễ dàng đưa vào âm đạo mà không đau rát

- Đưa vào âm đạo, bật nút chọn chế độ rung như mong muốn hoặc sử dụng để kích thích các bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể.

- Sau khi dùng xong tắt máy, tháo pin và vệ sinh sạch sẽ.

Do choi nguoi lon- shop người lớn
Chú ý:

- Không nên dùng chung với người khác

- Tránh để mạch pin ngấm nước

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
. Âm đạo giả là sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Mỹ được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại có độ đàn hồi tốt. không có mùi không thấm nước dễ dàng vệ sinh, dễ bảo quản và a toàn cho người sử dụng.

kích thích manh mẽ bằng dụng cụ kích thích âm đạo giả có hính dạng giống như thật gợi cảm bề mặt âm đạo mịn tạo cho bạn cảm giác hưng phấn thích thú như, bên trong âm đạo kết cấu các mô nổi tạo sự khít khao khi va chạm khiến bạn nghĩ rằng như đang được quan hệ với một người 
Do choi nguoi lon- shop người lớn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét