Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ

Do choi nguoi lon- dương vật giả

Dụng cụ dương vật giả dây đeo đặc ruột đang là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho les được yêu thích nhất hiện nay. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp cu giả có dây đeo khiến nhiều cặp đôi đồng tính nữ cảm thấy thỏa mãn, hạnh phúc.

Dương vật giả có dây đeo đặc ruột là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho các bạn nữ đồng tính. Với đồ chơi làm bằng chất liệu silicon siêu mềm mịn, cu giả có dây đeo giúp các bạn nữ cảm nhận được giây phút hạnh phúc tuyệt đỉnh, niềm sung sướng cực đã khi con cu giả vô tri vô giác chọc ngoáy, xoay chuyển trong âm đạo nàng. Là sản phẩm thay thế cho bộ phận sinh dục của nam giới, sản phẩm giúp làm tình hiệu quả, mang đến những cảm giác chân thật và vô cùng sung sướng cho người bạn tình.
dochoitinhduc4u.com

 Do choi nguoi lon- dương vật giả

Lần đầu tiên có mặt tại Nhật Bản năm 2009 trong một hội chợ trưng bày sản phẩm hỗ trợ sức khỏe. Sản phẩm này ngay sau đó đã được rất nhiều người quan tâm và chú ý, và cho đến nay với hơn 7 năm ra đời, Dương vật giả dây đeo đặc ruột Loveaider đã mang đến nhiều cảm xúc cho người dùng.

Từ xưa đến nay, con người ta đều biết, tình yêu không có tình dục thì thành tình đồng chí. Cặp bạn gái yêu nhau, họ cũng khao khát được làm tình cùng nhau, cùng trao nhau những xúc cảm mãnh liệt của sắc dục, cùng đưa nhau lên đỉnh với những cảm xúc khoái cảm mãnh liệt và đầy sự mới mẻ, độc đáo. Cảm xúc nhẹ nhàng sẽ là những nụ hôn, những cử chỉ vuốt ve cơ thể nhau để tạo ra những hưng phấn, sự thăng hoa, lãng mạn trong tình yêu.

Do choi nguoi lon- dương vật giả

Thế nhưng chưa đủ, tình yêu với những cảm xúc cực đã sung sướng và hạnh phúc chính là khi được cảm nhận những phút giây được kích thích trực tiếp vào da thịt, khiến toàn cơ thể run bắn người lên vì niềm hân hoan, đầy khoái lạc. Sử dụng dương vật giả dây đeo đặc ruột làm bằng silicon đặc ruột siêu mịn sẽ khiến âm đạo bạn nữ trở nên nứng vô cùng và dễ dàng lên đỉnh nhanh chóng.
 
dochoitinhduc4u.com
Thuộc hãng sản xuất Loveaider

Sản phẩm bao gồm: dây đeo và thân dương vật

Màu sắc: đỏ, tím

Công dụng: giúp cặp les làm tình cực sướng, đạt nhiều khoái cảm trong tình dục

Tính năng: kích thích âm đạo, có dây đeo không rung

Chất liệu: được làm bằng silicon mềm mịn

Độ dài của dương vật giả 170mm

Độ rộng của dương vật giả đạt 40mm

Trứng rung tình yêu- do choi nguoi lon

Được làm từ chất liệu silicon cao cấp – vô cùng mềm mịn, đàn hồi tự nhiên. Sản phẩm Dương vật giả dây đeo đặc ruột thiết kế theo đúng khuôn hình mẫu của người đàn ông trưởng thành.

Sản phẩm Dương vật giả dây đeo đặc ruột

Với kích cỡ chuẩn 16cm, trên thân phủ đầy những sóng gân – khi cọ xát sẽ tạo cảm giác kích thích và hưng phấn vô cùng.

Đồ chơi tình dục cho les được thiết kế giống như quần sip, và sử dụng nó thật đơn giản chỉ cần mặc cu giả dây đeo vào như mặc quần sip, bạn đã có ngay một vũ khí lợi hại để làm tình với cô nàng nóng bỏng của mình. Kết cấu dây đeo chắc chắn và bền bì, con cu giả trở thành "của quý" giúp bạn tình cảm nhận những niềm khoái lạc cực kỳ sung sướng.

Trứng rung tình yêu- do choi nguoi lon

Với cu giả dây đeo, quan hệ tình dục của cặp đôi đồng tính trở nên vô cùng dễ dàng và hoàn hảo. Người bạn tình có thể làm tình như một người đàn ông thực thụ làm cho người con gái mình yêu. Những động tác mát xa, mơn trớn vùng cửa mình nữ giới bằng cây dương vật giả dây đeo đặc ruột sẽ khiến cô nàng căng mình ra đón nhận những giây phút hạnh phúc tuyệt đỉnh.

Dương vật giả dây đeo đặc ruột chính hãng

Rồi những cú nhấp vào bên trong âm đạo có thể dễ dàng thực hiện, bạn có thể nhìn thấy sự thay đổi cảm xúc liên tục, đôi mắt đê mê của người yêu khi đang tận hưởng những cảm giác mới lạ, cực kỳ đê mê khi người tình liên tục thúc, đút con chim giả vào tận sâu bên trong lỗ âm đạo. Thật là cảm giác tuyệt vời khi người yêu đã mang đến cho nàng những cảm giác vô cùng hạnh phúc. Nhờ đồ chơi tình dục dành cho les, tình yêu của đôi bạn càng trở nên khăng khít và bền lâu.

Trứng rung tình yêu- do choi nguoi lon

Bước 1: Tìm một nơi lý tưởng, có không gian yên tĩnh và riêng tư để đôi bạn cùng nhau làm tình, cùng nhau mang đến niềm hạnh phúc, sự lãng mạn cho người mình yêu.

Bước 2: Đeo dương vật giả và cố định dây đeo lại một cách chắc chắn nhất tại vị trí tốt nhất để có thể quan hệ tình dục một cách dễ dàng.

Bước 3: Dùng gel bôi trơn thoa lên con cu giả và lỗ âm đạo của người bạn tình, nhằm tạo sự mát mẻ, dễ chịu, tăng khoái cảm và kích thích nhanh chóng.

Bước 4: Thực hiện các động tác quan hệ theo ý muốn. Bạn có thể làm tình bằng nhiều tư thế khác nhau để có nhiều xúc cảm khác nhau.

Bước 5: Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ và bảo quản cẩn thận.


Dương vật giả dây đeo đặc ruột silicon mềm mịn ra đời là một bước tiến mới trong vấn đề giới tính, tình dục của toàn xã hội. Những cặp đôi đồng tính cũng được quyền hưởng những hạnh phúc cần thiết và rất bản năng tự nhiên của con người. Họ cũng biết được đến tình dục, biết được những xúc cảm mãnh liệt khi được va chạm, được kích thích vùng nhạy cảm. Tất cả đều nhờ đồ chơi tình dục dành cho les hoàn hảo và chất lượng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét