Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục cho người bị xuất tinh sớm

Do choi tinh duc- âm đạo giả

Đừng khiến vợ bạn hay người tình của bạn thất vọng lâu hơn nữa, giờ là lúc để Stud 100 giúp bạn lấy lại sự tự tin, khiến nàng thăng hoa trong sự mãn nguyện.Hãy để Stud 100 kéo dài thời gian chiều chuộng nàng, cho nàng được sung sướng nhất trong mỗi lần quan hệ.

Stud 100 được bào chế đế trở thành công cụ trợ giúp đắc lực cho phái mạnh, dễ dàng rửa sạch với nước, thậm chí, các nàng sẽ không thể phát hiện ra bí mật về phong độ ngời ngời của chàng nếu như xit trước 10 đến 15 phút, sau đó tắm rửa sạch sẽ để chuẩn bị cho màn dạo đầu nóng bỏng.
dochoitinhduc4u.com

 Do choi tinh duc- âm đạo giả

 stud 100 yêu lâu hơn 30 phút là chuyện bình thường Hơn thế nữa, stud 100 không những giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ mà với những dược chất tiên tiến có trong sản phẩm gây kích thích điểm G của chị em phụ nữ khiến "cô bé" của nàng có thắt liên hồi tạo cảm giác hưng phấn, mãnh liệt khi quan hệ, hiện tại trên thị trường chưa sản phẩm nào có thể mang lại hạnh phúc tới hai phía như Stud 100.

 Do choi tinh duc- âm đạo giả

Tác dụng: thời gian kéo dài khác nhau tùy vào cơ địa người sử dụng
Phương pháp giúp nàng thăng hoa và thỏa mãn hơn khi quan hệ đó chính là sử dụng sản phẩm gel bôi trơn, gel bôi trơn có chứa các thành phần tự nhiên giúp làm trơn chu hơn khi đưa cậu nhỏ vào trong âm vật, việc sử dụng gel bôi trơn được nhiêu chuyên gia bác sỹ khuyến khíc sử dụng. Gel bôi trơn âm đạo thường được dùng cho những phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ mẫn cảm thường hay bị khô vùng âm đạo.
 
dochoitinhduc4u.com
Âm đạo giả- Dụng cụ tình dục

Hoặc nếu bạn có ý định quan hệ qua đường hậu môn thì rất cần sử dụng đến gel bôi trơn vì hậu môn không có chất nhờn tự nhiên. Chất nhờn tự nhiên của mỗi người được tiết ra từ bộ phận sinh dục khi được đối phương kích thích, gây khoái cảm.Việc sử dụng Gel bôi trơn tăng khoái cảm và hưng phấn Jex Glamourous là rất tốt cho cả hai bên, giúp đời sống tình dục được thăng hoa và thoải mái hơn
Trước khi sử dụng bạn cần lắc nhẹ và xịt vào phần đầu "cậu nhỏ" 2 hơi xịt, tối đa là 3 hơi, đầu dương vật luôn là vị trí nhạy cảm nhất, tối đa là 3 hơi.

 Âm đạo giả- Dụng cụ tình dục


- Xịt trước khi quan hệ 5 đến 10 phút, nếu không muốn làm phái nữ biết bí mật nho nhỏ thì nên xịt trước 10 đến 15 phút, sau đó tắm rửa sạch sẽ trước cuộc yêu, quan hệ bằng miệng sẽ cực an toàn.
Âm đạo giả- Dụng cụ tình dục
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét