Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Dụng Cụ Tình Dục Chày Rung 2 Đầu Cao Cấp Leten Vibrator - sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hầu hết khi xem phim 18+ Nhật Bản, các chàng hay nàng đều nhận ra ngay sản phẩm Chày Rung 2 Đầu Leten Vibrator, sản phẩm xuất hiện trong 80% các bộ phim người Lớn Nhật Bản. để cho phụ nữ được thăng hoa hơn trong tình dục thì có rất nhiều cách nhưng hiệu quả nhất vẫn là tác động trực tiếp từ các dụng cụ hỗ trợ tình dục như dương vật giả, máy massage, trứng rung.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

 Những dụng cụ này được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ rung khác nhau chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng và thích thú với nó.
Leten Vibrator mang hơi hướng trẻ trung hiện đại, thiết kế đơn giản nhưng ẩn trong vẻ tinh tế đó mà một bộ máy kích thích tình dục mát xa toàn bộ cơ thể vô cùng mạnh mẽ và điểm nhấn phần kích thích sung sướng 

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Sản phẩm mát xa sextoy giống như dương vật giả với chức năng rung kép đặc biệt , Thiết kế kiểu dáng tinh tế và vô cùng sang trọng kín đáo giúp chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách hiệu quả nhất. Máy mát xa điểm G sử dụng chất liệu silicon y tế nguyên chất, trong quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến đã sàng lọc kỹ lưỡng để tạo nên một sản phẩm không chi an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
dochoitinhduc4u.com

Đồ chơi người lớn- dụng cụ tình dục

Phần đầu máy bo tròn, phần thân hơi cong ngược lên phía trên để dễ dàng kích thích sâu bên trong âm đạo , kích thích điểm G nơi mà phụ nữ cảm thấy thích thú và sung sương nhất, với chức năng rung động kép nhánh phụ sẽ kích thích bên ngoài môi âm đạo, kích thích rung động cùng lúc bên ngoài và bên trong dễ dàng cho bạn đạt khóai cảm và lên đỉnh.

Đồ chơi người lớn- dụng cụ tình dục


Với thiết kế mẫu mã hiện đại mang lại sự sang trong cho dòng sản phẩm này.Thiết kê bàn phím điều khiển tinh tế giúp cho người sử dụng dể dàng chuyển từ chế độ này sang chế độ khác chỉ bằng một cái ấn nút, trước khi sử dụng lắp pin vào máy theo đúng chiều phù hợp. Để an toàn vệ sinh tốt nhất bạn nên vệ sinh sản phẩm trước và sau khi dùng. 
Ấn nút khởi động giữ trong 3s sau đó điều chỉnh các chế độ rung sao cho phù hợp, di chuyển máy tới các vị trí cần mát xa ,kích thích . Lựa chọn không gian và bắt đầu thư giãn, sản phẩm hoàn toàn không thấm nước nên bạn có thể dùng trong phòng tắm, dưới vòi hoa sen...
Đồ chơi người lớn- dụng cụ tình dục
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét