Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả cầm tay

Do choi tinh duc- dương vật giả

Dương vật giả có thiết kế giống như thật hình dáng độc đáo với khả năng kích thích khoái cảm bằng chế độ thụt lên xuống một cách mạnh mẽ, nhu cầu tình dục lớn có thể sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục này ở bất kỳ nơi đâu, vào bất kỳ thời gian nào mà mình muốn. Việc sở hữu cho mình một sản phẩm hỗ trợ nhỏ gọn, tiện lợi có thể giúp nữ giới thỏa mãn được thèm khát những lúc cô đơn
dochoitinhduc4u.com

Do choi tinh duc- dương vật giả

Dương vật giả dành cho những chị em độc thân thích được thử cảm giác thăng hoa khi chưa có người yêu bên cạnh. Nó không chỉ giúp bạn thỏa mãn , khám phá bản thân mà còn giúp bạn tăng cường sinh lý tăng cường trao đổi chất tạo sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Đặc biệt, tính năng vượt trội để dương vật Fire Dragon có thể đánh bại các sản phẩm đồ chơi tình dục khác trên thị trường, trở thành món đồ chơi được yêu thích nhất hiện nay là khả năng toả nhiệt lên đến 48 độ C, đảm bảo nàng sẽ phải nhắm mắt, há miệng kêu rên trong sự sung sướng mãn nguyện.

Do choi tinh duc- dương vật giả

Vẻ ngoài giống thật 99%: Được làm từ chất liệu Polymer cao cấp, tuyệt đối an toàn cho vùng nhạy cảm của nàng. Màu sắc và hình dáng của dương vật Fire Dragon giống y như “cậu nhỏ” của chàng với các đường gân nổi rõ nét, khi di chuyển, các đường gân kết hợp nhiều chế độ rung xoay lắc ngoáy sẽ miết sâu vào âm đạo, kích thích điểm G, chạm tới mọi ngóc ngách mà dương vật thật không thể làm được. thủ dâm bằng dương vật giả đều có những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe mà nhiều người chưa biết tới. Một số lợi ích có thể kể đến như giảm căng thẳng – mệt mỏi, cải thiện đời sống tình dục hàng ngày

Dương vật giả- trứng rung tình yêu
dochoitinhduc4u.com

Dương vật giả với thiết kế độc đáo với phần thân có thể thụt lên xuống, những đường gân nổi bao quanh thân có để có thể gắn lên các mặt phẳng như sàn gạch men, mặt kính, tường nhà tắm giúp bạn tạo các tư thế khi thủ dâm được thoải mái hơn. Nhưng sản phẩm hỗ trợ sinh lý dành cho nữ - dương vật giả lại hoàn toàn khác biệt, sản phẩm luôn cương cứng, sẵn sàng đưa nàng lên đỉnh.
Hiếm có dương vật giả nào lại được trang bị nhiều tính năng đến vậy, bạn tha hồ đưa đẩy cuộc chơi của mình theo ý muốn, đưa nàng đi hết sự sung sướng này đến ngạc nhiên khác nhờ nhiều chế độ liên hồi: rung, xoay ngược hoặc xuôi theo chiều kim đồng hồ, lắc và nhiều tốc độ để lựa chọn theo khoái cảm cơ thể.

Dương vật giả- trứng rung tình yêu


Dương vật phụ massage môi âm đạo: Khi đưa dương vật Fire Dragon đang massage dữ dội trong âm đạo của nàng, thì nhánh dương vật phụ bên ngoài cũng kích thích, massge khu vực cửa ngoài của âm đạo cô bé, bạn có thể xoay theo hướng cửa trước, cửa sau đều được, điều này khiến nàng được kích thích vô cùng, biến dương vật đa năng Fire Dragon trở thành thứ vũ khí lợi hại vô cùng mạnh mẽ và hoàn hảo, mang đến cho bạn những phút giây thăng hoa, sung sướng vô hạn.

Dương vật giả- trứng rung tình yêu

 Dương vật có hình dáng giống như thật từ phần đầu cho tới gốc dương vật với khả năng thụt ra vào tạo sự mới lạ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Tính đàn hồi cao hơn nữa silicon còn rất mềm mịn mang đến cảm giác chân thực tạo ấn tượng ngay từ lần chạm đầu tiên.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét