Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả silicon trần

Những mẫu đồ chơi người lớn giá rẻ với kiểu silicon trần giá rẻ sẽ không có cục rung đi kèm massage nhưng ngược lại, những loại đồ chơi người lớn này được thiết kế với kiểu dáng đúc âm đạo như thật với mép trong mép ngoài giống âm đạo thật 100%. Bên trong lổ đồ chơi người lớn có hàng trăm đường gân nổi để làm bạn thích thú hơn rất nhiều. 
Âm đạo giả cầm tay silicon trần không có chức năng rung như những sản phẩm khác nhưng đổi lại có một ngoại hình bắt mắt, màu đỏ đen tạo sự lôi cuốn hấp dẫn. Bên trong miệng cốc thiết kế miệng âm đạo giống như thật chỉ nhìn thoi cũng đã thấy kích thích vô cùng. Lôc âm đạo tròn nhỏ nhưng chất liệu silicon có độ dẻo dai và đàn hồi tốt vừa với mọi kích thước dương vật đàn ông.

Nếu khi bạn mua âm đạo giả không có cụ rung, nhưng bạn muốn có bộ phận rung để kích thích khoái cảm hơn thì bạn có thể mua các loại trứng rung tình yêu giá rẻ để đút bên trong âm đạo giả để kích rung thêm tăng khoái cảm cho bạn.
Trứng rung tình yêu có cấu tạo rất độc đáo và được thiết kế rất nhỏ gọn và đẹp mắt, nó là sản phẩm thực sự lý tưởng để giúp cho khả năng lên đến đỉnh điểm khoái cảm và giúp cho chị em tận hưởng những hưng phấn đỉnh điểm nhất. với cô nàng âm đạo giả còn gì sung sướng hơn khi được trúng rung nằm sâu bên trong kích thích những khoái cảm hưng phấn để giúp cơ thể tận hưởng những hương vị tuyệt diệu nhất.
hầm mêm bên trong trực tiếp làm ra âm đạo được cấu tạo theo dang dập khuôn với phiên bản người em gái xinh tươi mới lớn để cho độ hưng phấn lên đến cao trào và khả năng hưng phấn cực đỉnh điểm nhất. Toàn bộ phần mu của âm đạo được nhô cao giống như  mu cảu âm đạo thật với hai cánh mu âm đạo rất gợi cảm

Búp bê tình dục có 7 chế độ rung mãnh liệt kết hợp với bộ điều khiển từ xa không dây đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự sung sướng đến bất ngờ. Bên trong âm đạo được làm bằng chất liệu cao cấp mềm mại với vô số hạt gai để khi đút dương vật vào làm nhiệm vụ mơn trớn, kích thích toàn bộ dương vật, chất kiệu silicon an toàn cho người sử dụng. Chế độ rung , xoay hít dất 360 độ cho bạn làm tình ở mọi tư thế mà mình muốn, tất cả các động tác đều do mình chủ động, điều chỉnh chế độ phù hợp theo cảm xúc. Muốn kéo dài thời gian thủ dâm tận hưởng sự sung sướng hay nhanh chóng xuất tinh để lên đỉnh đều do bạn. Âm đạo giả thiết kế hiện đại, thời trang và sang trọng sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.
Đồ chơi người lớn của shop người lớn dochoitinhduc4u.com  được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian hay bất cứ công ty nào, vì vậy, đồ chơi người lớn của shop luôn có giá thành tốt nhất và có chế độ bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất.

Với tính năng này dưới đáy của sản phẩm có hệ thống điều khiển có thể vặn lỏng, siết chặt theo ý muốn và sở thích của mỗi người. Kết hợp với chút gel bôi trơn tạo độ ẩm chắc chắn sẽ khiến bạn sung sướng và hài lòng.

- Cấu trúc bên trong âm đạo là những mô giống như gai nổi để khi dương vật đi vào tạo sự va chạm và cảm giác như đang được massage kích thích làm cho bạn sung sướng , âm đạo co giãn co bóp se khít lấy dương vật kết hợp các động tác ra vào sẽ nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh
Nếu là độc thân, bạn có thể dùng các loại âm đạo giả hoặc búp bê tình dục cũng rất phù hợp với kiểu dáng của búp bê tình dục như người thật làm có bạn có cảm giác như đang quan hệ tình dục thật.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét