Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Bao cao su đôn dên giá rẻ nhất

Đồ chơi tình dục nam vừa dùng để tránh thai vô cùng an toàn, vừa có thể làm tăng kích cỡ về chiều dài và độ to dương vật cho người sử dụng mà đồ chơi tình dục nam này vừa có thể làm dụng cụ tình dục hỗ trợ tăng khoái cảm cho nam và nữ trong lúc quan hệ tình dục.

Đồ chơi tình dục nam hỗ trợ trong quá trình quan hệ tình dục . Với vẻ bề ngoài giống như dương vật đàn ông thiết kế dạng lưới họa tiết hình trái tim tạo thành những gân nổi để khi đi sâu vào bên trong âm dạo tạo sự cọ sát dễ dàng kích thích các nàng đạt khoái cảm .
- Sản phẩm bao cao su đôn dên dương vật không rung Grid Sleeve là dòng sản phẩm chất lượng có uy tín. Hỗ trợ bạn nam cải thiện kích thước dương vật . DÀnh cho những người có kích thước bé , hay mặc cảm thiếu tự tin trong quan hệ với bạn tình khó làm thỏa mãn nhu cầu cho các nàng

Bao cao su đôn dên có hình dáng giống dương vật thật để khi bạn sử dụng trong lúc quan hệ tình dục thì bạn nữ vẫn cảm giác như dương vật thật và trên bao cao su đôn dên có chế độ rung để kích thích khoái cảm cho cả hai khi đang quan hệ tình dục giúp cả hai luôn thăng hoa trong lúc quan hệ tình dục cùng với bao cao su đôn dên.

- Chất liệu sử dụng: TPR chuẩn y tế đảm bảo chất lượng , an toàn cho người sử dụng. Chất liệu có dộ co giãn đàn hồi tốt dễ dàng cho dương vật vào ôm sát dương vật. Khi đi vào bên trong se khít và sẽ được âm đạo của nàng co bóp cả hai cùng tận hưởng cảm giác sung sướng và với loại rọ này bạn sẽ nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh.
Bao cao su thiết kế độc đáo, mới mẻ với thân hình giống dương vật của đàn ông mộ cách chân thực, thiết kế bao dạng lưới ở phần gốc dương vật có thêm một đầu phụ hình thỏ dễ thương, đầu thỏ tích hợp tính năng rung bạn có thể tùy chọn chế độ rung sao cho phù hợp khi khởi động , tai thỏ để massage vùng nhạy cảm bên ngoài âm đạo tăng kích thích cho cả 2, mang đến sự sung sướng cả bên trong lẫn bên ngoài

Các bạn nên ghé thăm cửa hàng, shop nguoi lon của chúng tôi trước khi mua hàng. Với đội ngu nhân viên 6 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn mua được loại đồ chơi tình dục phù hợp với bạn.

- Bao cao su rung 1 đầu Ultimate love sleeve có tính năng giải tỏa nhu cầu sinh lý, cải thiện đáng kể kích thước dương vật nam giới nhất là những người có kích thước khiêm tốn thiếu tự tin trong làm tình không đủ để đáp ứng nhu cầu làm thỏa mãn bạn tình sản phẩm bao cao su này sẽ là sự lựa chọn hòa hảo dành cho bạn , sản phẩm đang bán rất chạy sẽ không làm bạn thất vọng


- Chất liệu: sử dụng loại silicon y tế mềm mại đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bao cao su có độ đàn hồi tốt dễ dàng cho dương vật vào . Là loại không thấm nước nên khi sử dụng xong bạn thoải mái rửa sản phẩm thật sạch bằng nước
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét