Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục cho nữ massage

Mọi đồ chơi tình dục cho nữ luôn được làm bằng silicon y tế được kiểm định an toàn với người tiêu dùng. Loại silicon điều chế đồ chơi tình dục cho nữ cứng hơn so với silicon cho nam bởi tính năng đồ chơi tình dục cho nam phù hợp với silicon mềm mịn, đàn hồi cao.

Dương vật giả có đế hít mạt phẳng tường hay bất kỳ nơi nào bạn muốn gắn trên tường, mặt bàn, hay thành giường tùy theo sở thích . Dương vật giả thiết kế giống như thật, phần dưới đầu dương vật tạo một lớp da nhăn kết hợp những đường gân nổi bao quanh dương vật để khi đi vào bên trong âm đạo tạo sự cọ sát kích thích khoái cảm nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh điểm của sự thăng hoa.
là đồ chơi tình dục có chức năng hoạt động mạnh mẽ các chức năng rung ngoáy ở nhiều tần số khác nhau. Bộ điều khiển có dây nối với dương vật dễ dàng điều chỉnh các chế độ theo ý muốn

Dương vật giả thụt hít tường size nhỏ.
Dương vật giả với chức năng thụt có kích thước tương đối nhỏ gọn với màu sắc dễ thương. Trên dương vật giả có lò xo thụt tự động và có nút điều chỉnh nhiều tốc độ thụt khác nhau để khách hàng dễ dàng sử dụng
- Dương vật giả thiết kế giống như thật với hình dáng chân thật những đường gân xanh nổi cộm bao quanh dương vật thể hiện một dương vật của người đàn ông khỏe mạnh, đó là niềm ao ước của rất nhiều cô nàng mong muốn được làm tình với những chàng trai có cậu nhỏ khỏe khoắn có sức dẻo dai để phục vụ các nàng tói bến của sự thăng hoa.
- Với dương vật giả silicon bạn nữ dễ dàng sử dụng, chủ động thoải mái thủ dâm ở mọi tư thế và làm các động tác mà mình thích, tránh được cảm giác ngại ngùng không như lúc quan hệ với bạn tình dù muốn nhưng vẫn e ngại không thấy thoải mái . Quá trình sử dụng kết hợp dùng thêm một cút gel bôi trơn để các thao tác ra vào được trơn tru và đạt hiệu quả cao hơn
iểu dáng đơn giản mô phỏng giống như dương vật thật của người đàn ông, Những nếp nhăn ở phía dưới và những đường gân guốc nổi cộm bao quanh lấy dương vật. Ở dưới phần gốc là 2 hòn cà nhiều nếp nhăn tạo cảm giác chân thực. 

Để thủ dâm trở nên hưng phấn hơn, kích thích hơn, bạn có thể sử dụng thêm dụng cụ tình dục để massage kích thích trước khi thủ dâm với dương vật giả. Dụng cụ tình dục có tại shop người lớn có rất nhiều mẫu và hình dáng khác nhau đẻ bạn dễ dàng lựa chọn mẫu dụng cụ tình dục theo sở thích của mình. Làn da đen bóng làm chủ đạo tạo sự cuốn hút mạnh mẽ chỉ cần nhìn cũng thấy thú vị. Dương vật giả có kích thước vừa phải phù hợp với mọi phụ nữ Châu Á. Thường thì những phụ nữ có cá tính mạnh, có nhu cầu về tình dục cao muốn tìm cảm giác mới lạ sẽ lựa chọn dương vật màu đen này thay vì gam màu da quen thuộc. Sản phẩm có tính năng rung động mạnh đảm bảo sẽ nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh điểm của sự thăng hoa.


Cách sử dụng dương vật giả rất đơn giản, chỉ cần cho dương vật vào bên trong âm đạo gạt nút khởi động
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét