Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục hỗ trợ chuyện phòng the

Tất cả các mẫu đồ chơi tình dục cho nữ luôn được các nhà sản xuất thiết kế kèm theo các chế độ rung, thụt, ngoáy hoặc xoay,... Những mẫu đồ chơi tình dục cho nữ tùy theo mức giá khác nhau sẽ có đồ chơi phù hợp với nhu cầu và chất lượn phù hợp với bạn. Bạn có thể xem hết các mẫu đồ chơi tình dục cho nữ tại dochoitinhduc4u. Dương vật đa năng rung đa tần số vừa có thể kích thích bên trong và bên ngoài làm chị em sướng lên từng hồi. Thiết kế kiểu dáng vừa phải, tay cầm chắc chắn vừa tay, Ruột bi bên trong giúp cho dương vật có thể xoay ngoáy 360 độ dễ dàng, nhíp lò xo có thể thụt lên xuống đều hơn khiến từng động tác của chị em không hề bị gián đoạn mà càng trở lên cao trào mãnh liệt hơn lúc nào. Anh chàng Mr Rabit rất biết chiều chuộng và làm mới trong từng thao tác vì thế các nàng dù không có "một nửa" yêu thương bên mình vẫn có thể xả stress, trút bầu tâm sự và giải tỏa sinh lý của mình đều đặn hơn
Dương vật giả với tính năng thụt tự động tay cầm chắc chắn.
Dương vật giả thụt tự động có màu da giống thật hoàn toàn với những đường gân nổi lên trên giúp cho người dùng có cảm giác như thật. phiên bản mới và cải tiến từ sản phẩm bán chạy nhất Lelo INA, thiết kế tinh tế theo hình con thỏ. Phiên bản mới này có 8 chế độ rung động mạnh, kích thích tốt hơn điểm G của cơ thể chị em phụ nữ.
Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng động cơ tiềm ẩn bên trong của ELVA lại vô cùng mạnh mẽ. 5 cường độ khác nhau đi từ yếu cho tới mạnh hoàn toàn có thể chinh phục chị em  ngay cả các cô nàng đỏng đảnh khó chiều nhất cũng thấy thỏa mãn nhất.
Mát-xa cao cấp Lelo INA 2 làm từ chất liệu silicon siêu mềm, 100% không thấm nước có thể sử dụng trong bồn tắm hoặc dưới vòi hoa sen.

 Ngoài những loại dương vật giả thụt tự động thì bạn có thể sử dụng dụng cụ tình dục để thực hiện màn dạo đầu hưng phấn hơn. Đối với vợ chồng lâu năm, thì bạn càng nên dùng dụng cụ tình dục để làm tăng khoái cảm hơn.
Con thỏ nhỏ  nằm phía trước được sử dụng linh hoạt và có thể uốn cong về phía sau cho đẩy sâu hơn con thỏ to vào trong âm đạo.

hông chỉ là dụng cụ hỗ trợ cá nhân cho các chị em độc thân, hoặc chị em có chồng đi công tác xa mà nó còn là người bạn tình thứ 2 cho các cặp vợ chồng khi nhu cầu Nam giới không đủ đáp ứng chị em việc sử dụng đồ chơi này là giải pháp hoàn hảo mà lại không làm mất lòng chị em, cải thiện đời sống gối chăn nồng nàn thêm thú vị.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét