Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả hai đầu cho less

Đối với less hay gay đều có những mẫu đồ chơi người lớn dành riêng cho bạn. Đồ chơi tình dục cho less có nhiều đặc trưng hơn ví như có dây đeo hoặc lắp hai đầu dương vật để cả hai bạn đều có thể sử dụng được.
+ Tính năng: sản phẩm dành cho nam giới dùng để thủ dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách nhanh chóng và an toàn
- Sản phẩm âm đạo giả không có chức năng rung như những dòng sản phẩm khác nhưng với chất liệu silicon có độ dẻo dai và khả năng đàn hồi rất tốt tạo sự se khít ôm lấy dương vật tạo cảm giác rất chận thực .

Dương vật giả cho less được thiết kế rung và silicon mềm dẻo để bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn mà không gây khó khắn khi quan hệ tình dục bằng dương vật giả dây đeo.
- Cấu tạo bên trong âm đạo cũng được làm rất tinh tế , các lớp mô bên trong tầng lớp khi dương vật đi vào trong sẽ tạp sự va chạm cho bạn cảm giác như đang được massage làm cho bạn thấy hưng phấn và kích thích mạnh mẽ.
- Bạn nên dùng một chút gel bôi trơn và dùng bao cao su trong quá trình thủ dâm vừa an toàn mà còn đạt được hiệu quả cao .
- Sau khi đã thỏa mãn như mong đợi bạn rửa sạch sản phẩm bằng nước thông thường hoặc loại cồn nhẹ dùng trong y tế lau khô, bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát để lần sau tiếp tục sử dụng
Khi sử dụng dương vật giả dây đeo, bạn nên sử dụng thêm dụng cụ tình dục để kích thích tăng khoái cảm cho cả hai trước khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, dụng cụ tình dục có thể thay thế màn dạo đầu cho bạn để tăng hưng phấn.

- Khi dương vật đã cương cứng bắt đầu cho vào âm đạo .Có bộ điều khiển tách biệt bạn có thể điều chỉnh chế độ rung mạnh nhẹ theo ý muốn, bên trong âm đạo rung động tạo sự co bóp se khít lấy dương vật sẽ làm cho bạn thấy thích thú và sung sướng giống như bạn đang được quan hệ với người tình vậy.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét