Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dương vật giả thụt cao cấp như thật

Cách thủ dâm cho nữ sướng nhất không phải là coi những bộ phim để tăng khoái cảm, cũng không phải dùng tay để thủ dâm hay bất cứ dụng cụ trong bếp của bạn mà cách thủ dâm sướng nhất cho nữ chính là những cây dương vật giả có chế độ thụt như thật.

Dương vậ giả có dây đeo dành cho nữ được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ , Kiểu dáng độc đáo với dương vật giả mô phỏng giống như dương vật thật của đàn ông, có thêm một đầu phụ dùng kích thích hậu môn tạo sự kích thích mạnh mẽ đem đến cho bạn những giây phát hạnh phúc của sự thăng hoa.

Dương vật giả thụt cao cấp như thật
Đây là dương vật giả có chế độ thụt rung có khả năng bạn thăng hoa và sung sướng hơn khi quan hệ tình dục như thật. Với khả năng thụt siêu nhanh mà con người không thể nào đáp ứng được thì dương vật giả machine gun này sẽ làm tốt điều đó. Giúp bạn lên đỉnh thật sự.

Tính năng: Sản phẩm dùng cho nữ cô đơn không có bạn tình bên cạnh sử dụng dương vật giả để tự sướng, thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý , dùng cho các cặp đôi động tính less, cho các cặp vợ chông làm mới chuyện phòng the olymer, silicone cao cấp theo chuẩn y tế. mềm mượt với màu sác như thật , độ dẻo dai từ từ đi vào âm vật phụ nữ tạo sự ấm áp, cọ sát và kích thích các dây thần kinh cảm súc mang đến sự sung sướng khó tả. Chất liệu cao cấp đã được kiểm chứng không gây độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để biết thông tin chi tiết đồ chơi tình dục bạn có thể ghé shop nguoi lon hcm quân 1 để tham khảo tận mắt. Ngoài ra, nếu bạn ngại tới shop người lớn hoặc không có thời gian để đến tận nơi, chúng tôi sẽ ship tận nơi cho bạn hoàn toàn miễn phí. Tất cả thông tin đồ chơi tình dục chúng tôi cung cấp cho bạn cụ thể.
ích thước dương vật giả rất phù họp với người Á Đông , cho những người yế sinh lý hay có kích thước dương vật nhỏ không làm thỏa mãn được bạn tình, hay cho những người đồng tính less thuộc thế giới thư 3 , dương vật giả này sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình
- Dương vật giả thiết kế dây đeo chắc chắn . Bộ điều khiển có dây giúp bạn điều chỉnh các chế độ rung theo ý muốn. Dương vật giả có kích thước vừa đủ để đi sâu vào âm đạo kích thích khoái cảm mang đến sự dung sướng cho đối tác, đầu kích thích hậu môn đồng thời kích thích cho chính người đẹo dương vật . Sản phẩm đa năng cùng một lúc làm cho 2 người được thỏa mãn , cho các cặp đôi đồng tính dùng để thể hiện tình yêu cảm nhận hạnh phúc của sự thăng hoa.

- Dương vật giả có dây đeo có bộ điều chỉnh riêng biệt , có 7 chế độ rung động khác nhau thức hiệu các thao tác nhấn nút phím trến điều khiển để khởi động, thay đổi các chế độ theo ý muốn để tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét