Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Máy massage tăng khoái cảm cho nữ

Đối với phụ nữ thì việc lên đỉnh với bạn tình khi quan hệ tình dục thì rất khó, nên các bạn nữ thường cần đến các loại đồ chơi tình dục hỗ trợ phòng the làm tăng khoái cảm cho phụ nữ trước và sau khi quan hệ tình dục. Đồ chơi tình dục còn giúp bạn tăng chất lượng cuộc sống tình dục đã quá quen thuộc trong những năm chung sống.

Máy mát xa Lelo Isla hàng Thuỵ Điển thiết kế hình dáng bề ngoài đường cong bo tròn độc đáo kết hợp màu sắc bóng bẩy . Tay cầm chắc chắn với kiểu móc ngón tay cho bạn sử dụng dễ dàng di chuyển lich hoạt tới mọi vị trí nhạy cảm một cách nhẹ nhàng nhất . Máy may xa tích hợp chức năng rung với 6 chế độ rung động quá trình thủ dâm bạn có thể tự điều chỉnh tần số rung nhẹ đến rung mạnh dần với 3 nút điều chỉnh trên thân máy.
Sản phẩm máy Mát xa cao cấp Lelo Iris hàng Thuỵ Điển với thiết kế vô cùng thông minh, kiểu dáng đẹp mắt màu sắc trẻ trung sang trọng. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Bằng chất liệu silicon bao bọc bên ngoài bề mạt mềm mại, chất liệu bên trong nhựa ABS plastic bền bỉ theo thời gian sử dụng. Thân hình hơi uốn cong với họa tiết phần thân cách điệu như một búp măng đầy quyến rũ tạo sự cuốn hút cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Dương vật giả cao cấp Lelo
Dương vật giả cao cấp Lelo không giống những loại đồ chơi tình dục hay dương vật giả thông thường. Đây là thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thế giới với các mặt hàng ít tính anngw nhất nhưng có giá thành tương đối cao nhất trong thị trường đồ chơi tình dục. Mặc dù đây là dương vật giả cầm tay và chỉ có chế độ rung.

Máy mát xa cao cấp Lelo Iris hàng Thuỵ Điển tích hợp 6 chế độ rung động và nhiều tần số khác nhau cho bạn từ từ cảm nhận và trải nghiệm cảm giác sung sướng với từng cung bấc cảm xúc khác nhau. MÁy tích hợp bộ điều chỉnh ở ngay tay cầm bằng 4 nút điều chỉnh các chế độ và tần số tăng giảm khác nhau. Các nút thể hiện rõ dàng rất dễ sử dụng. Chỉ cần bật khởi động điều chỉnh tần số phù hợp và bắt đầu tận hưởng những cảm giác sung sướng và cuối cùng là sự thỏa mãn.

Máy mát xa có thiết kế phần đầu bo tròn thon gọn dễ dàng đi sâu vào bên trong âm đạo sau đó bật nút khởi động điều chỉnh chế độ rung phù hợp và từ từ cảm nhận những cung bậc cảm xúc . chế độ rung êm ái tận hưởng sự sung sướng của khoái cảm một cách rõ ràng nhất hơn cả những gì một người đàn ông có thể mang lại cho bạn. Ngoài ra máy có thể sử dụng như một chiếc máy mát xa gia đình giảm các cơn đau mỏi , thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng.

Shop người lớn kinh doanh đồ chơi tình dục chính hãng và các loại dương vật giả Lelo cao cấp, bạn nên ghé thăm shop người lớn chúng tôi để có thể kiểm tra hàng trước mua, bạn vô tư check code sản phẩm tại cửa hàng.
Trước khi sử dụng, hãy sạc sản phẩm ( khoảng 8 tiếng trong 3 lần đầu, những lần sau khoảng hơn 3 tiếng, sử dụng liên tục khoảng 10 tiếng, thời gian chờ khi không sử dụng ~300 tiếng). Quá trình sử dụng máy nên dùng thêm gel bôi trơn bôi vào phần đâu của máy để khi tiếp xúc với âm đạo sẽ dễ dàng đi sâu vào bên trong hơn.


Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước nên sau khi đã thỏa mãn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sin sp bằng nước, sau đó để khô và bảo quản nơi an toàn cho những lần sử dụng tiếp theo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét