Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Mua âm đạo giả ở shop người lớn hà nội

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất  giới bằng các loại đồ chơi người lớn gây hưng phấn từ thiết kế âm đạo giả đến cấu tạo bên trong lỗ âm đạo với hàng trăm các loại gai silicon và đường gân nổi giúp cho nam giới khi thủ dâm có thể cảm nhận được các khoái cảm sướng nhất.
Cấu tạo bên trong ông là vô số gai dày đặc chạy dọc thân mềm mại để khi dương vật đi vào bên trong sẽ tạo sự se khít và co bóp cho bạn cảm nhận sự kích thích và đạt đến độ sung sướng khó mà cưỡng lại được.
- Máy thủ dâm hoạt động theo nguyên lý xoay li tâm với hơn 30 chế đố xoay , xoay đảo chiều hay xoay cả hai cùng một lúc lực mát sa hoạt động một cách mạnh mẽ như đang được ai đó bú mút dương vật vật mang đến cho bạn cảm giác cực khoái kết hợp cùng ánh sáng đa màu sắc khiến bạn đê mê, cảm giác mờ ảo ở trong phòng tối

Âm đạo giả thủ dâm tự động có nhiều loại, nếu là dòng nặng khó cầm thì sẽ được thiết kế đến hít tường để bạn thoải mái sử dụng. Những loại âm đạo giả cầm tay sẽ nhẹ gọn hơn rất nhiều, không gây khó khăn trong lúc thủ dâm với âm đạo giả.
Thiết kế rất gọn nhẹ và có tính năng điều khiển khối silicon trong suốt bên trong nhằm tạo ra các chế độ xoay và có bóp phù hợp, liên tục. Với thiết kế hoàn toàn đặc sắc và thông minh này người sữ dụng sẽ hoàn toàn yên tâm để những giây phút thăng hoa, tuyệt vời chân thực như khi quan hệ tình dục với âm đạo nữ giới thật.
Máy có tính năng đặc biệt đó chính là quá trình xoay thụt ra thụt vào giống như người phụ nữ đang bú mút dương vật của bạn vậy tạo cảm giác chân thực co bóp dương vật mát sa toàn diện cho bạn sự hưng phấn và chỉ muốn lên đỉnh ngay tức khắc. Với chế độ tùy chỉnh hay để hoạt động một cách tự nhiên bạn có thể làm chủ tình thế kéo dài thời gian quan hệ không hề bị gượng ép , cảm giác thoải mái như đang được làm tình cùng nàng để cảm nhận sự sung sương lâu dài. Máy còn có tác dụng như một dụng cụ mát sa hỗ trợ tập luyện để tăng kích thước dương vật một cách hiệu quả.

Mua các loại âm đạo giả, đồ chơi tình dục khác tại shop nguoi lon hà nội với nhiều mẫu khác nhau. Shop nguoi lon chúng tôi có chế độ bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số hot line để tham khảo.

vỏ được thiết kế giống như chiếc bình đựng nước có nhiều màu sắc khác nhau. Các phần gân định hình cho âm đạo rất chắc chắn và cứng cáp, nhưng lại tạo lên những đường nét cho âm đạo và tạo ra sự sang trọng lịch sự, Với sự thiết kế giống chiếc bình đựng nước lên rất an tâm cho người sử dụng, phía 2 đầu đều được thiết kế theo hình thức lắp trượt ren để thuận tiện thao tác khi lắp ra lắp vào nhanh chóng và dễ dàng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét