Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Thủ dâm lên đỉnh với dương vật giả

Đồ chơi tình dục cho nữ được thiết kế và làm bằng chất liệu silicon siêu mềm mịn, an toàn cho người sử dụng. Đồ chơi tình dục nữ thiết kế giống thật 100% nên có các đường gân nổi để tăng sự ma sát khi bạn sử dụng để thủ dâm bên trong. Các đường gân silicon  mềm mại mịn màng có độ đàn hồi và tính kháng khuẩn tốt đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng hơn nữa sản phẩm có hình dáng giống như thật mang đến cho bạn cảm giác chân thực từ phần đầu cho tới phần gốc được thiết kế một cách tinh tế đầy cuốn hút. Những đường gân nổi bao quanh dương vật chằng chịt khi đi vào bên trong âm đạo tạo sự va chạm, kích thích đánh thức các dây thần kinh khoái cảm, cảm nhận sự vuốt ve mơn trớn khiến các cô nàng phải thét lên vì sung sướng.
Thưởng thức dương vật giả" Real Feel "của làn da thật mềm mại với sự rung cảm vô cùng thực tế này. Sản phẩm được thiết kế một cách tỉ mỉ , tinh tế với hình dáng mô phỏng giống như dương vật thật, phần đầu dương vật nhỏ nhắn và phần thần phình ra căng tròn thể hiện ăcủa một dương vật đã cương cứng , khỏe mạnh .

Đối với các bạn nữ thì cách thủ dâm an toàn cho nữ với mỗi cá nhân hoàn cảnh khác nhau sẽ có cách thủ dâm sướng nhất cho nữ riêng. Nhưng đối với phụ nữ sử dụng dương vật giả thì đây là cách thủ dâm sướng nhất cho nữ với các loại dương vật giả đa năng về nhiều cấp độ rung thụt khác nhau.

 Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại của làn da được làm từ chất liệu silicon mềm mại và hoàn toàn có thể yên tâm vầ chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm mang lại.
Dương vật giả có đế gắn từng chắc chắn ho bạn thoải mát thay đổi tư thế và các vị trí khi thủ dâm, điều chỉnh các chế độ rung theo ý muốn để tận hưởng những cảm giác khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc , mỗi chế độ rung sẽ tác động trực tiếp vào dương vật tạo sự va chạm và cọ sát bên bên trong âm đạo cho bạn cảm nhận sự sung sướng của khoái cảm và nhanh chóng lên tới đỉnh

Dương vật giả dính tường luôn là đồ chơi tình dục cho nữ thủ dâm sướng nhất với kiết kế y hệt như dương vật thật, bạn có thể tự do thủ dâm với các loại dương vật giả có chế độ thụt. Khi sử dụng dương vật gải có thụt nhanh, bạn sẽ vô cùng sung sướng và thủ dâm sẽ luôn làm bạn thăng hoa thỏa mãn sau mỗi lần sử dụng dương vật giả có thụt.

Sau khi sử dụng xong bạn hãy vệ sinh sản phẩm với nước sạch hay loại cồn nhẹ dùng trong y tế, lau khô sau đó bảo quản nơi tháng mát để lần sau tiếp tục sử dụng. Nên sử dụng gel bôi trơn và bao cao su để tăng khoái cảm và cuộc vui được trọn vẹn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét