Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách làm tình cực mạnh khiến phụ nữ sướng nhất



Cách làm tình sướng nhất khiến nàng lên đỉnh
Phụ nữ không mãnh liệt như nam giới, phụ nữ thường cảm nhận và hưởng thụ khoái cảm nhiều hơn trong chuyện yêu. Đặc biệt là các vùng nhạy cảm trên cơ thể và cách chàng dạo đầu thế nào sẽ quyết định được cảm giác cuối cùng của phụ nữ, phải chậm rãi và nhanh dần, không nên quá cuồng bạo và nhanh chóng bỏ qua màn dạo đầu.
Tư thế cách làm tình chơi đứng tango:
Tư thế này hơi có yêu cầu về chiều cao của nam không quá cao so với nữ. Bạn sẽ là người dìu nàng qua những bước nhảy. Bạn hãy đứng ở tư thế thẳng, một tay ôm vào hông của nàng, một tay giữ đùi của nàng trên hông của bạn. Nàng sẽ đứng đối diện bạn, một chân làm trụ, chân còn lại choàng qua mông bạn. Cả hai bắt đầu một vũ điệu “yêu say đắm” cùng nhau trải qua một đêm đầy thăng hoa.
Có thể cho nàng dựa tường để khỏi mỏi chân khi phải đứng 1 chân
Tư thế về cách làm tình lâu ra ngắm sao băng:
Bạn nằm ngửa mình trên chiếc sô pha hoặc một chiếc giường đệm. Đưa cao lưng lên một chút và dùng tay chóng lên đệm để giữ thăng bằng. Nàng sẽ ngồi phía trên và quay lưng về phía mặt của bạn. Ở tư thế này, bạn hãy để cho nàng dành thế chủ động, để nàng có thể cảm nhận được sự cực khoái đang lan tỏa khắp cơ thể nhé!





Những tư thế làm tình cực mạnh khiến phụ nữ sướng.
Tư thế làm tình mèo khiêu gợi:
Nàng sẽ quay lưng về phía chàng và chủ động di chuyển, ở tư thế này phụ nữ rất dễ lên đỉnh. Nam giới có thể nằm hoặc ngồi dậy để dương vật đi sâu vào âm đạo





Tư thế nữ chủ động
Bạn sẽ nằm ngửa ra một cách thoải mái, hai chân hơi cong ở đầu gối. Nàng sẽ nằm phía trên của bạn, lưng đối với ngực của bạn, hai chân của nàng sẽ đặt gần vai của bạn. Nàng cũng sẽ nằm theo hướng ngửa, hai tay chống lên đệm, đầu gối khẽ cong lên. Hai tay của bạn sẽ nắm ở bắp đùi của cô ấy nhằm để giữ thế và hai bạn bắt đầu tiến sâu vào nhau, tận hưởng cơn khoái cảm đang dần dần tràn đến.




Xem thêm bài viết: Cách thủ dâm cho nữ giới

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét