Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Lợi ích của thủ dâm


Thủ dâm ở nam và nữ

 Có thể bạn quan tâm>> Cách thủ dâm cho nữ
 >>Cách làm tình sướng nhất lâu ra
Cách thủ dâm cho nam và nữ và việc thủ dâm có lợi hay hại là câu hỏi chung của rất nhiều người ở độ tuổi trưởng thành về giới tính.
Việc lợi hại sẽ tùy vào từng người tùy vào tần suất thủ dâm 1 cách điều độ thì nó lại là việc tốt, nhưng quá đam mê lạm dụng thủ dâm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân quá nhiều thì đó lại là việc không tốt.
Ở bài viết này chúng ta tìm hiểu về các lợi ích về thủ dâm cho nam và thủ dâm cho nữ.
1. Thủ dâm giải tỏa sinh lý căng thẳng
Không thể phủ nhận việc dù làm tình thật quan hệ thật hay thủ dâm đều mang lại cảm giác thỏa mãn về mặt thể xác và cả tâm lý, khi bạn thủ dâm là lúc bạn đang khám phá cơ thể của mình và tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời đó. 
Thủ dâm với quan hệ làm tình đều có chung công dụng này. 
2. Thủ dâm giúp tăng kỹ năng quan hệ làm tình
Kỹ năng làm tình của bạn được cải tiến theo thời gian qua việc thủ dâm giúp bạn thường xuyên kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Tránh các vấn đề như xuất tinh sớm nếu bạn thủ dâm đúng cách thì đó còn là 1 cách chữa trị xuất tinh sớm cho nam giới.
khám phá được vùng nhạy cảm của cơ thể đối với nữ giới. Sự giao tiếp trong tình dục không những giúp bạn đời hiểu bạn hơn mà cải thiện rất nhiều đời sống tình dục của hai bạn. 
3. Thủ dâm giúp bạn chủ động hơn trên giường:
Với những người phụ nữ đã từng thù dâm thì bạn sẽ hiểu và làm chủ cuộc yêu trên giường hơn những người phụ nữ khác. Họ có thể truyền tải những thông điệp với đối tác để cơ thể họ thực sự thỏa mãn, hơn rất nhiều những người phụ nữ thụ động và giao phó hết sự chủ động cho đối tác nam, nếu vậy các bạn nữ sẽ luôn ngồi ghế sau và không mấy đòi hỏi từ đối tác. Bạn nên nhớ đối tác không thể đọc suy nghĩ của bạn dù người đó có hiểu bạn ngoài đời như thế nào.
Để chủ động hơn khi trên giường điều đầu tiên là bạn cần biết cơ thể mình muốn gì, và đối tác cần gì. Nhờ Nhé!
4. Thủ dâm điều độ sẽ cải thiện kích thước dương vật nam và tăng dâm thủy khi quan hệ ở nữ
Dương vật hoặc âm đạo giống như một cỗ máy, nếu để quá lâu không hoạt động sẽ mất đi khả năng vốn có của nó, thủ dâm thường xuyên điều độ vừa phải giúp dương vật bạn cải thiện độ cương cứng cũng như thời gian quan hệ xuất tinh lâu ra. 
Đối với nữ thì sẽ tăng dâm thủy khi quan hệ tình dục thật.
5. Thủ dâm với các dương vật giả - Âm đạo giả sẽ an toàn hơn và mang lại cảm giác tốt hơn thủ dâm bằng tay
Với những bạn không cơ đối tác hay vẫn còn độc thân việc thủ dâm sẽ diễn ra khá thường xuyên vì thủ dâm giúp cho họ thư giãn, giảm căng thẳng và thỏa mãn được nhu cầu tình dục mà không lo sợ lây nhiễm các bệnh xã hội nên họ cần chuẩn bị những dụng cụ thủ dâm chuyên nghiệp hơn là lâu lâu một lần thì dùng tay cũng được. Những dụng cụ tình dục được bán tại shop dochoitinhduc4u.com đều là hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế an toàn cấu tạo từ silicon y tế và giá cả không quá cao.
Những bí bách vì lâu không được thỏa mãn, hay căng thẳng từ cuộc sống sẽ được giải tỏa đi rất nhiều thông qua việc này. Hãy thử khám phá và trải nghiệm bản thân nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét