Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Thận và sinh lý nam giới

Thận có chức năng quan trọng trong hệ nội tiết, nó là một phần của hệ thống nội tiết và vai trò của các tuyến thượng thận là sản xuất một lượng hormone nhất định và vài trò điều hòa hormon sinh dục androgen ở nam, giúp hình thành các đặc nam và duy trì hoạt động tình dục.

Như vậy nếu ở thận có vấn đề gì, có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý hoặc tác động trực tiếp tới sinh lý của nam giới., bởi vậy bị thận yếu lượng hormone sẽ thay đổi và gây nên tình trạng yếu sinh lý.

Yếu sinh lý gồm các nhóm bệnh sau

Rối loạn ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (có thể là xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh), rối loạn cảm giác.Yếu sinh lý làm cản trở hoạt động tình dục, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của nam giới và tình trạng này nếu kéo dài còn có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Thận không tốt gây yếu sinh lý

Ảnh hưởng các bệnh về thận đến sinh lý nam

Mệt mỏi khi quan hệ tình dục: Đây là một trong những triệu chứng phổ biến khi nam giới mắc các bệnh về thận (viêm cầu thận, suy thận, sỏi thận,…)

Nguyên nhân là do hoạt động của thận bị ảnh hưởng khiến chất thải và chất lỏng vẫn còn trong cơ thể nên nam giới thường có cảm giác mệt mỏi, uể oải sau quan hệ tình dục.

Suy giảm ham muốn tình dục: Các hormon đóng vai trò chính trong việc mang lại cảm giác ham muốn tình dục.. Nam giới mắc bệnh thận có thể làm các hormon thay đổi. Nếu lượng hormon trở nên mất cân bằng, bệnh nhân có thể giảm ham muốn tình dục.

Gây rối loạn cương cứng: khi nam giới mắc các bênh về thận sẽ ảnh hưởng đến dòng máu và làm suy yếu các mạch máu nên máu đến dương vật và các bộ phận của hệ sinh dục không điều hòa gây ra các vấn đề dương vật không đủ cương hay không cương cứng được, yếu sinh lý hay tất cả những trường hợp suy giảm nội tiết tố của nam giới.

Tác động đến tâm lý: có thể gây ra những thay đổi về tâm lý (tự ti về hình thể, cảm thấy kém hấp dẫn trước bạn tình, căng thẳng, lo âu, bất an, …), không thoải mái và giảm khả năng phát triển những mối quan hệ mật thiết với bạn tình, nên tình dục không hòa hợp.

Người mắc bệnh về thận có thể phải chịu những thay đổi ngoài ý muốn trên cơ thể của họ. Những triệu chứng như hơi thở và cơ thể có mùi, vấn đề về da, tăng cân hoặc khuôn mặt khác trước hoặc rụng tóc có thể xảy ra, và họ cảm thấy kém hấp dẫn trước bạn tình.

Một số nam giới khi mắc bệnh về thận có suy nghĩ cho rằng việc sinh hoạt tình dục có thể gây hại cho sức khỏe, gây trầm trọng cho bệnh lý của họ hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe bạn tình. Từ đó mà cảm thấy lo sợ khi quan hệ tình dục và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, để tránh việc giảm bớt ham muốn do nhu cầu tình dục không được đáp ứng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp như âm đạo giả hoặc búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu là điều cần thiết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét