Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Cách phòng tránh bệnh viêm nhiễm vùng kín

Có rất nhiều bạn không hiểu rõ và không quan tấm đến cách vệ sinh vùng kín như thế nào cho đúng và hậu quả của những việc này dẫn đến viêm nhiễm vùng kín. Theo thống kê của bệnh viện phụ sản trung ương cho rằng: Ít nhất một lần trong đời phụ nữ đều mắc chứng viêm nhiễm phụ khoa.

Tại sao lại dễ mắc bệnh như vậy? Và những căn bệnh này là do những tác nhân nào gây ra. Nó có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ hay không?

Dùng đồ chơi tình dục nữ như dương vật giả hoặc các loại đồ chơi tình dục trên thị trường có dẫn đến viêm nhiễm hay không? Đây là những câu hỏi mà các bác sĩ phụ khoa thường xuyên gặp. Bài này sẽ giải đáp và đưa ra các biện pháp phòng tránh những căn bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.


Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín tránh viêm nhiễm

Bệnh phụ khoa thường gặp ở những phụ nữ đã có quan hệ tình dục với nam giới, Những bạn nữ chưa có gia đình nhưng đã thủ dâm, và dùng các loại thủ dâm không an toàn như: Dưa leo, bóng đèn,duowgn vật giả không rõ nguồn gốc, củ cải hay xịt vòi nước.Các biểu hiện thường gặp khi bạn đã mắc bệnh phụ khoa như: Ngứa, Nổi mụn ngứa, Tiết nhiều khí hư hơn bình thường, khí hư có mùi lạ, hay màu đục, xanh hoặc vàng,… Đây là những dấu hiệu thường gặp ở những căn bệnh viêm nhiếm: Nấm, chàm,..

Trước hết, những căn bệnh này sẽ gây ra trở ngại về tâm ly cho bạn, bạn cần phải tự tin lạc quan và kiên trì chữa trị. Vì căn bệnh này không khó trị, chỉ cần bạn kiên trì trong thời gian ngắn sẽ khỏi. Nếu không chữa trị sớm, để bệnh dai dẵng thì sẽ có nguy cơ mắc những căn bệnh nguy hiểm hơn như: U nang, Viêm cổ tử cung hoạc co nguy hại hơn là sẽ gây khó thụ thai và vô sinh. Bạn nên đến bệnh viện lơn, bệnh viện trung ương phụ khoa để thăm khám, đừng đến những bệnh viện không uy tín để “tiền mất tật mang”.

Cách phòng tránh bệnh phụ khoa

- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, không nên dơ quá, cũng không được quá sạch, sẽ mất cân bằng độ ph, sẽ làm cho vi khuẩn dễ xâm nhập.

- Không thụt rửa quá sâu vào bên trong, không dùng xà phòng để rửa vào vùng kín.

- Đồ cá nhân luôn phơi dưới nắng lớn, không giặt chung với đồ người khác, tốt nhất mua loại vải cotton thấm hút tốt.

- Không thủ dâm bằng các dụng cụ không chuyên biệt như: Dưa leo, vòi nước. Hiện tại có rất nhiều loại do choi tinh duc cho nữ đang được các chuyên gia khuyên dùng được bán rộng rãi, chon những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc để bảo vệ bản thân.

- Không quan hệ bừa bãi, trước và sau quan hệ phải rửa sạch.

- Không để vùng kín luôn ẩm ướt, hãy mang theo khan giấy bên mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: