Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cho nam thủ dâm an toàn

Đồ chơi tình dục cho nam là một trong những món đồ các nhân cần phải có cho nam giới cho mỗi lần đi công tác, xa vợ hoặc những chàng đang độc thân mà muốn có thể giải tỏa sinh lý cần thiết và an toàn, kín đáo. Đồ chơi tình dục chon am rất đa dạng về mẫu mã và tính năng.
Đồ chơi người lớn cho nam thủ dâm tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản, sử dụng chất liệu chính là nhựa nhiệt dẻo ABS, TPR cùng silicon cao su y tế mềm mịn đàn hồi tự nhiên tạo cảm xúc hưng phấn và thăng hoa cho cu cậu mỗi khi tự sướng. 

Easy Love là thương hiệu hàng đầu cung cấp đồ chơi tình dục người lớn cho nam và nữ có trụ sở tại TOKYO - Nhật Bản. Sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay Easy Love cho ra những sản phẩm như dương vật giả, máy massage, dụng cụ phòng the kích thích bạn tình hưng phấn và sung sướng hơn. Hôm nay Shop Hạnh Phúc xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Âm đạo giả tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản với các tính năng đặc biệt như tự động hút, đẩy, hít tưởng, ôm chặt và bó sát lấy cậu nhỏ chắc chắn sẽ khiên cu cậu sướng ơi là sướng. các sản phẩm cao trào nhất và sự sung sướng nhất do choi tinh duc nam

Âm đạo giả tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản
Giới thiệu chung:
- Tên sản phẩm: Âm đạo giả tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản
- Mã SP: SHP141.
- Thương hiệu: Easy Love Nhật Bản.
- Chất liệu: TPR, ABS và Silicon.
- Chức năng: Rung, Xoay, Hút, Đẩy và hít tường.
- Giá sản phẩm: 5.400.000 VNĐ.

Âm đạo giả tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản
Nguyên lý hoạt động:
-Thiết kế độc đáo mới lạ và được trang bị những chức năng mà người thật không thể làm được như hút, đẩy, kéo tác động trực tiếp nên cu cậu khiến cu cậu khóc thét vì quá sướng.
- Dưới đế với cấu tạo hít tường có thể dính trên mọi nơi mọi tư thế như trên giường, trên bàn, trong nhà tắm cho bạn thỏa sức đam mê, thỏa sức chọn lựa.
- Xem thêm dụng cụ cho nữ tự sướng tại đây: duong vat gia
Lợi ích - công dụng:
- Tăng cường độ ham muốn tình dục, tăng khoái cảm và mang lại những phút giây thăng hoa, sung sướng mà chẳng cần phải có bạn tình cạnh bên.
- Các tính năng đặc biệt của Âm đạo giả tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản sẽ mang lại cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn cho các anh chàng đang cô đơn độc thân.

Búp bê tình dục tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản

Đối tượng người dùng:
- Là dụng cụ thủ dâm tự sướng không thể thiếu của các anh chàng đang còn cô đơn, độc thân cùa các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa vợ, hoặc vợ đang mang bầu. Muốn có cảm giác hạnh phúc, thỏa mãn mỗi khi thèm khát tình yêu.
- Âm đạo giả tự động Telescopic chính hãng Nhật Bản sản phẩm sextoy chính hãng còn là món quà tặng đặc biệt và độc đáo cho bạn bè, người thân đang còn FA
Hướng dẫn sử dụng:
- Khởi động các chức năng, điều chỉnh chế độ phù hợp kích thích cu cậu. Sử dụng gel bôi trơn được tặng trong 6 tháng, thoa đều lên cô bé tạo độ ẩm tự nhiên giúp cu cậu hưng phấn mạnh mẽ hơn.
- Bật những bộ phim tươi mát, hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến cậu bé sướng không chịu nổi phải bật khóc vì sướng. Các bạn cũng lưu ý, đây là dụng cụ đồ chơi cá nhân không sử dụng chung.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét