Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ bán chạy

Đồ chơi tình dục cho nữ hình dương vật là một trong những loại đồchơi tình dục phổ biến cho nữ nhất và được lựa chọn nhiều nhất bởi những cô nàng có sinh lý tình dục mạnh hoặc dành cho những nàng đang độc than hay xa chồng mình trong thời gian dài. là dòng sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiệu quả và thân thiệm. với sản phẩn này đánh vào su hướng của chị em phụ nữ thích đơn giản nhưng lại hiệu quả, không qua cầu kỳ phức tạp. sản phẩm thiết kế giống như một trái dưa leo, đầu phía trên hơi vát tròn chút để tăng cảm giác khi dương vật giả chạm vào những điểm G nhạy cảm làm cho chị em sướng điên dại.

Dương vật giả cao cấp cho nữ
Tình dục luôn mang lại sự thỏa mãn, hạnh phúc và sung sướng cho nhiều người độc thân cô đơn. Tuy nhiên, ngày nay tình dục còn mang lại sự ham muốn, gia tăng cường độ cực khoái cho bạn hưng phấn và thích thú hơn rất nhiều. Sản phẩm được trang bị những tính năng và cấp độ rung kích thích âm vật mạnh mẽ. Pretty Love là thương hiệu mang lại sự sung sướng cho rất nhiều người trên thế giới. Thương hiệu này đã xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục nữ hữu ích và tốt nhất 2014.

Giới thiệu chung:
- Tên sản phẩm:  đồ chơi người lớn
- Mã SP: SHP216.
- Xuất xứ:  PrettyLove
Mô tả chi tiết:

Dương vật giả - chim giả 30 chế độ rung kích thích sự ham muốn là dòng dương vật giả cao cấp có su hướng thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao, hình vát phía trên của Dương vật giả mục đích dễ tạo vào những điểm G nhậy cảm của chị em, giúp chị em lên đỉnh thoải mái. Với hình dạng cấu tạo như một trái dưa leo phía dướ có 2 nút điều khiển, nút phía dươi điều khiểm công tác nguồn bằng nguồn Pin tiểu 2AA, nút phía trên điều khiển chế độ rung với 5 nút rung khác nhau. Với 5 chế độ rung khác nhau giúp cho chị em dễ dàng lên đỉnh cực khoái cảm, và tận hưởng hết hương vị của tình yêu trong thủ dâm. Bạn có thể tham khảo các cách thủ dâm hiệu quả nhất tại bài viết này: Cách thủ dâm sướng nhất bằng đồ chơi tình dục

Dương vật giả - chim giả 30 chế độ rung kích thích sự ham muốn

Đối tượng sử dụng:
Sử dụng cho những cặp đôi tình nhân, giúp làm kích thích âm đạo của bạn tình trược khi chiến đấu. Dùng chon am giới làm dụng cụ tình yêu để tăng sỹ khí cho nam giới, giúp nam giới có thể kích thích bạn tình của mình lúc ban đầu, làm cho bạn tình hưng phấn hơn để chuẩn bị chiến đấu. Giúp cho đàn ông có su hướng xuất tinh sớm, với dụng cụ này sẽ kích thích bạn tình trong giai đoạn ban đầu đến khi bạn tình đạt được cực khoái hay sử dụng cậu nhỏ thật của mình vào để cả hai cùng đạt cảm khoái dân trào.

 Tham khảo thêm một số dụng cụ kích thích điểm G của nàng như: trứng rung tình yêu hoặc chuyên mục đồ chơi sung sướng khiến nàng khóc thét vì sướng

Giúp trăng hưng phấn cho các bạn nữ với sự hỗ trợ dụng cụ này sẽ dễ dàng kích thích các bộ phận sinh dục của bạn nữ một cách có hiệu quả và giải tỏa nhu cầu tình dục cho bạn nữ thoải mái dễ chịu. Giúp cho đàn ông bị yếu về sinh lý, với sản phẩm này giúp cho đàn ông yêu sinh lý có thể kéo dài cuộc yêu nhiều hơn và điều khiển được cuộc yêu theo ý của mình. Vẫn làm cho nàng lên đỉnh và bạn lên đỉnh ky bạn biết kết hợp kỹ thuật thủ dâm cho nàng và cho chính bạn, Bạn có thể kích thích để nàng có được hưng phấn tốt nhất. và chọ vào thời điểm nang đã lên đến cao trào và chỉ cần vậy bạn đưa dương vật thật của bạn vào thì cả hai cùng đạt trạng thái lên đỉnh và cùng tận hưởng khoái cảm đê mê nhất.

Hướng dẫn sử dụng:
Với 2 nút điều khiển, nút điều khiển nguồn và nút điều khiển chế độ rung như vậy sản phẩm rất dễ sử dụng và tiện lợi cho chị em. Chị em nhớ lắp Pin 2AA vào trước và thử các chế độ rung xem đã ok chưa để cuộc vui không bị đứt quãng giữa đoạn. Xoa gel bôi trơn lên bề mặt của dương vật giả và âm đạo để cả hai cùng cảm nhận được sự kích thích và độ trơn nhầy. Bạn có thể sử dụng kèm thêm 2 sản phẩm hỗ trợ đó là gel bôi trơn và bao cao su

Bật chế độ rung nhỏ nhất cho dương vật giả đưa dương vật giả vào để massa và kích thích cô bé âm đạo thật để cô bé dễ dàng hưng phấn và vào cuộc tình. Khi dương vật giả chạm vào những điểm G nhạy cảm của âm đạo giả sẽ làm cho cô bé khóc toáng lên vì sung sướng ngây ngất. Sau khi cố bé đã lên đỉnh và dừng cuộc vui lại thì đưa dương vật giả ra ngoài rửa sạch và phơi khô thoáng mát làm sau đó cất ngọn vào nơi kín mát để lần sau sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét