Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi người lớn cao cấp

Đồ chơi người lớn Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với 2 màu trắng hồng nổi bật. Với các tính năng nổi bật như rung 10 cấp độ khác nhau, sử dụng chất liệu thành phần không thấm nước kích thích bạn tình hưng phấn và sung sướng hơn nhiều lần. Từng là sản phẩm được nhiều người bình chọn là sản phẩm tốt nhất năm 2014.

Đồ chơi người lớn Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau được bán tại shop người lớn

Tại nhiều nước trên thế giới, Việc sở hữu một món đồ chơi tình dục giúp giải tỏa sinh lý cá nhân được xem như là một việc làm hữu ích và thông thường. Tại nhiều quốc gia trên thế giới đồ chơi tình dục người lớn được coi như một vật dụng cá nhân không thể thiếu khi tự sướng thủ dâm và cũng có thể là các cặp vợ chồng tình nhân thích cảm giác mới lạ, không khí hưng phấn sử dụng. Tại Việt Nam, những năm gần đây dụng cụ giải tỏa sinh lý được nhiều người biết đến, quan tâm và chú ý nhiều hơn. Ngoài tác dụng giải tỏa được nhu cầu sinh lý còn mang tới những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe nhưng tăng cường ham muốn tình dục, tăng cường sức khỏe tim mạch rất tốt cho cơ thể.
Đồ chơi người lớn Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau được bán tại shop người lớn

Thông tin sản phẩm đồ chơi người lớn:
- Tên SP: Dương vật giả cao cấp Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau
- Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả
- Thể loại: Đồ chơi tình dục tốt
- Chất liệu: Silicone cao cấp, an toàn cho người sử dụng
- Chế độ rung: 30 tần số
- Chiều dài: 204mm
- Bán kính: 4,6mm
- Trọng lượng: 120g
- Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.
- Mua tại Shop: 2.100.000 VNĐ.

Dương vật giả cao cấp Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau được bán tại shop người lớn
Bên ngoài dụng cụ này được thiết kế tinh tế, sang trọng với màu hồng và màu trắng tạo nên sự quyến rũ. Sử dụng chất liệu Silicone mềm mại, mịn màng y như da thật sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Phần đầu được thiết kế giống như dương vật của người thật, với tính năng không thấm nước, rung 30 cấp độ khác nhau cho nàng hưng phấn ở 30 cung bậc trạng thái khác nhau. Phần thân dương vật giả được gắn cục massage thiết kế giống hình tai thỏ kích thích cô bé khóc thét vì sướng. Tham khảo thêm dụng cụ tự sướng cho nam tại chuyên mục: âm đạo giả như thật

Dương vật giả cao cấp Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau được bán tại shop người lớn
Bí quyết kích thích điểm G Để tăng độ cực khoái thì phải kích thích đồng thời điểm G và phần ngoài đạo, với 2 kích thích đồng như thế này sẽ tạo cảm giác tột đỉnh gấp đôi. Những tính năng này có chức năng đưa phần đầu rung lớn vào phía sâu của âm đạo thì nó tác dụng lên âm đạo, còn phần đầu nhỏ âm đạo sẽ đản nhiệm vai trò kích thích phía bên ngoài, kích thích môi trên và môi dưới của âm đạo. Do được được làm từ silicon nên nó có thể uốn cong được, dễ dàng đi sâu vào âm đạo của phụ nữ. Dụng cụ tự sướng này được đánh giá rất cao về tính năng cũng như công dụng.

Bộ phận điều khiển bên dưới sử dụng được trang bị 3 nút, nút bật và tắt, nút tăng tần số rung và giảm tần số rung. Với kích thước chiều dài là 20cm và đường kính 3cm vừa và rất hợp với kích thước cô bé của Chị Em phụ nứ Á Châu. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Hoa Kỳ - Pretty Love khẳng định thương hiệu và chát lượng tại tất cả quốc gia trên thế giới khi mà thương hiệu này vừa rồi mới công bố đã có mặt tại tất cả các quốc gia.

Dương vật giả cao cấp Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau được bán tại shop người lớn

Thiết kế từ loại vật liệu là Silicon nên có độ đàn hồi và an toàn cao, chúng tôi muốn tạo cảm giác êm ái và an toàn nhất cho khách hàng khi sử dụng. Với cả 2 loại thì đều được thiết kế có 2 đầu, các đầu này đều được tích hợp chế độ rung. Những đầu rung này có tác dụng kích thích đến những vùng nhạy cảm như đầu núm vú, miệng âm đạo và đặc biệt là điểm G của người phụ nữ
.
Đối tượng sử dụng dương vật giả:

Dương vật giả cao cấp Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau là sản phẩm đồ chơi tình dục nữ không thể thiếu của các cô nàng đang độc thân - cô đơn, thiếu vắng bạn tình cạnh bên muốn cảm giác sung sướng, thỏa mãn. Dương vật giả cao cấp là dụng cụ tự sướng của những em gái mới lớn thích khám phá cơ thể của mình, dụng cụ này có tác dụng massage bên ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và gìn giữ được màng trinh quý giá.
Dụng cụ kích thích điểm G này còn là sự chọn lựa của các cặp đôi tình nhân - vợ chồng thích cảm giác mới lạ, muốn có một không khí thật hưng phấn và cảm giác tuyệt vời khi chiến đấu. Với dụng cụ kích thích điểm G này chắc chắn sẽ mang lại những khoái cảm cực mạnh mẽ cho nhiều Chị Em, kích thích cô bé lên đỉnh sung sướng hạnh phúc nhiều lần - mang lại những giây phút tràn ngập tình yêu cho cả 2.
Dương vật giả cao cấp Pretty Love - 36 chế độ rung khác nhau được bán tại shop người lớn

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả:

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn tháo lắp nguồn lắp vào đó 2 trái PIN. Từ bộ phận điều khiển điều chỉnh chế độ phù hợp nhất kích thích bạn tình sung sướng và hưng phấn hơn. Bạn nên nhớ, trong cuộc yêu màn dạo đầu chiếm 90% quyết định sự thành công khi chiến đấu. Hãy nhớ rằng, bạn có thể kích thích cô bé hưng phấn ngay từ những giây phút đầu tiên - vậy nên hãy biết cách nàng cho nàng sướng từ màn dạo đầu. Dụng cụ tình dục cao cấp này là sự chọn lựa tốt nhất.

Bạn có thể sử dụng bao cao su và gel bôi trơn khi dùng dụng cụ này, bật những bộ phim tươi mát giúp nàng thủ dâm mau lên đỉnh hạnh phúc hơn khi yêu. Sau khi thỏa mãn, cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ cho các lần sử dụng kế tiếp. Bảo quản nơi khô ráo kín đáo tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Tham khảo thêm các dụng cụ kích thích điểm G tại chuyên mục này: trứng rung tình yêu
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét