Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Dụng cụ tình dục cho phòng the

Do choi tinh duc cho nữ là dụng cụ tình dục đang được nhiều Chị Em cảm thấy hài lòng và thích thú khi chọn mua dụng cụ này. Với các tính năng rung đặc biệt kích thích cô bé khóc thét ngay từ những phút giây đầu tiên, mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên. Dụng cụ này còn được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác khi quan hệ sử dụng. Chắc chắn họ sẽ thấy thích thú và hài lòng. Shop Hạnh Phúc cung cấp đồ chơi tình dục chính hãng của Nhật, Mỹ, Lybaile với giá tốt nhất...

Do choi tinh duc  cho nữ kích thích cô bé khóc thét vì sướng được bán tại shop người lớn
Trên thế giới, đồ chơi tình dục được sử dụng phổ biến, công khai bởi lợi ích đặc biệt mà nó mang lại dù khi chiến đấu hay khi thủ dâm, tự sướng. Được thiết kế độc đáo mới lạ, màu sắc chất liệu giống như thật cho người sử dụng cảm giác thật nhất. Đặc biệt, các sản phẩm cao cấp chính hãng còn có thêm các chức năng kích thích trực tiếp đến chỗ sung sướng nhất của nàng.

Do choi tinh duc người lớn có rất nhiều loại khác nhau, các thương hiệu sản xuất dụng cụ này nổi tiếng phải kể đến các nhà sản xuất từ Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Mỗi một sản phẩm có một tính năng, một công dụng khác nhau mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm đồ chơi sextoy cho nữ này.

Do choi tinh duc cho nữ kích thích cô bé khóc thét vì sướng được bán tại shop người lớn

Thông tin sản phẩm dụng cụ tình dục:
- Tên sản phẩm: Sextoy cho nữ kích thích cô bé khóc thét vì sướng
- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Chất liệu: Silicon mềm dẻo tự nhiên.
- Kích cỡ: 265mm x 35mm.
- Công dụng: Làm sướng cô bé, kích thích trực tiếp đến mồng đốc của nàng.
- Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ.
- Mua tại Shopngười lớn: 900.000 VNĐ.

dụng cụ tình dục nữ kích thích cô bé khóc thét vì sướng được bán tại shop người lớn

Mô tả chi tiết dụng cụ tình dục:

- Được làm từ silicon mềm mại, không độc hại cho người sử dụng. Sản xuất theo quy trình hiện đại đảm bảo các thông số an toàn và chất lượng. Dương vật giả phát nhiệt là sản phẩm sextoy chính hãng bán chạy nhất 2013, 2014 tại Nhật. Dụng cụ tình yêu này cũng được tạp chí người lớn thế giới đánh giá là một trong những dụng cụ sextoy cho nữ tốt nhất hiện nay.
- Phần đầu dương vật được thiết kế giống thật, có chức năng rung tạo cảm giác cực mạnh cho " cô bé " khi sử dụng. Phần thân dương vật được trang bị thêm bộ phận rung tự động, kích thích trực tiếp đến cô nhỏ, giúp nàng thăng hoa và hạnh phúc. Chất liệu sử dụng là silicon mềm mịn, có độ đàn hồi cao mang lại hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng. Phần cuối dương vật là nhựa cứng cùng màu với phần thân.

- Sản phẩm dụng cụ tình dục chính hãng này được trang bị chế độ rung tự động và phát nhiệt làm nàng sung sướng, thỏa mãn và hạnh phút nhiều lần mỗi khi sử dụng. Điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm dương vật giả này chính là khả năng tỏa nhiệt lên tới 48 độ C chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng cảm thấy thăng hoa và hạnh phúc với đồ chơi tuyệt vời này.
Do choi tinh duc nữ kích thích cô bé khóc thét vì sướng

Đối tượng sử dụng dụng cụ tình dục:

- Sextoy cho nữ kích thích cô bé khóc thét vì sướng là dụng cụ vừa đảm bảo an toàn, vừa chất lượng vì thế được rất nhiều chị em Phụ Nữ đang cô đơn, độc thân FA, có chồng đi xa nhà tin tưởng sử dụng. Chắc chắn với sản phẩm sextoy nữ này nhiều Chị Em sẽ lên đỉnh sung sướng mà không cần tới bạn tình cạnh bên.

- Đồ chơi người lớn này còn được nhiều cặp tình nhân muốn có những phút giây đầy cảm xúc, thỏa mãn. Đây còn là chọn lựa của nhiều cặp vợ chồng muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ khi chiến đấu. Ngày nay, các sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn còn được nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp, tặng bạn bè người thân trong gia đình. Món quà ý nghĩa và vô cùng độc đáo.

Lợi ích sử dụng dụng cụ tình dục:

- Dụng cụ đồ chơi này là sản phẩm thủ dâm tự sướng cho Chị Em Phụ Nữ, Sextoy chính hãng cho nữ sẽ là công cụ giúp nàng đạt khoái cảm và lên đỉnh ngay cả khi không cần bạn tình cạnh bên. Chắc chắn các cô nàng đang cô đơn chưa có người yêu khi sử dụng sẽ cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Còn những cô nàng có chồng đi công tác, đi làm xa quê hương sẽ cảm nhận được cảm giác sung sướng như khi có tình nhân cạnh bên.

- Các tần số rung khác nhau kết hợp với chức năng tỏa nhiệt từ dụng cụ đồ chơi này sẽ giúp các cặp tình nhân, các cặp vợ chồng có những cảm giác mới lạ, những phút giây đầy hưng phấn, thăng hoa và sung sướng. Xua tan cảm giác chán nản, nhập cuộc không hưng phấn mỗi khi gần gũi ái ân.

Do choi tinh duc cho nữ kích thích cô bé khóc thét vì sướng
Hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh:
- Món đồ chơi người lớn này được sử dụng trong màn dạo đầu - nó sẽ khiến cô nàng đê mê, tê tê vì sung sướng. Cách sử dụng rất dễ dàng, trước khi sử dụng hãy kiểm tra bộ phận nguồn xem pin đã lắp chưa, tiếp đó điều chỉnh chế độ phù hợp với cô nhỏ và sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét