Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Đồ chơi tình dục cỡ khủng cho phụ nữ

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích được bán tại shop người lớn

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu của Mỹ đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Kích thước dương vật được thiết kế siêu khủng, với những đường gân nổi mịn tạo cảm hứng mạnh mẽ khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mịn đàn hồi tự nhiên, tạo cảm giác giống như bạn đang được một anh chàng cao to chăm sóc.

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích được bán tại shop người lớn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tình dục như một nhu cầu cần thiết không thể thiếu của coi người. Theo suy nghĩ chung của mọi người tình dục chỉ đơn thuần là làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân. Tuy nhiên mới đây, các nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ khẳng định, tình dục còn giúp Giảm stress, căng thẳng. Tinh thần thoải mái, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết áp. Giảm nguy cơ mắc bệnh tiền liệt tuyến. Tăng khứu giác, tăng khả năng miễn dịch. Giúp bạn trẻ lâu hơn. Thường xuyên sử dụng đồ chơi tình dục rất tốt cho cơ thể.

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích được bán tại shop người lớn

Tuy nhiên không phải cũng có thể đáp ứng nhu cầu tình dục theo mong muốn của mình, Chính vì vậy, các nhà khoa học đã phát minh và phát triển loại dụng cụ hỗ trợ tình dục và được mọi người hay gọi là đồ chơi tình dục - đồ chơi người lớn. Các sản phẩm này đang được phổ biến rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam có rất nhiều nơi cung cấp dụng cụ đồ chơi người lớn, tuy nhiên Shop Hạnh Phúc là thương hiệu cung cấp các sản phẩm tốt và chính hãng nhất.

Thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục:
- Thương hiệu: Lovetoy
- Chất liệu: Silicon cao cấp
- Kích thước: 22.5cm x 4.1cm
- Tính năng: Rung 7 cấp độ khác nhau.
- Công dụng: Kích thích điểm G lên đỉnh cực mạnh.
- Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
- Mua tại Shop: 1.700.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích đang là sản phẩm hot nhất tại thị trường đồ chơi người lớn hiện nay. Dương vật gia khủng silicon mềm mịn, thiết kế đẹp chi tiết đến từng đường gân, siêu khủng, cảm giác mạnh. Dương vật giả siêu khủng này có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Cùng với chất liệu silicon mềm mại bên ngoài, thì bên trong cấu tạo với khớp xương có thể thay đổi được tư thế theo ý muốn của người sử dụng, góp phần tăng thêm hưng phấn. Dương vật có thể cong theo ý muốn sang trái, phải, lên, xuống.....

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích

Dương vật giả gắn tường hàng khủng LoveToy cao cấp sản xuất dành cho thị trường châu Âu với kích thước khủng rất được phụ nữ phương tây ưa thích. Sản phẩm có thiết kế giống như dương vật thật với thiết kế bao bì sang trọng bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm bởi sản phẩm đã được sử dụng trên nhiều quốc gia. Dương vật giả được tạo nên từ chất liệu silicon cao cấp mang lại cảm giác mềm mại khi sử dụng dương vật giả. Dương vật giả gắn tường hàng khủng LoveToy sử dụng pin 2A có chức năng ngoáy. Sản phẩm có điểm nổi bật ở thiết kế to khủng và khá kén người sử dụng.

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích

Đối tượng người dùng dương vật giả:

Dương vật giả to khủng siêu kích thích luôn là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn được nhiều Chị Em đang độc thân cô đơn muốn thay đổi cảm giác sử dụng, loại dụng cụ này còn là sự chọn lựa hàng đầu của các cặp đôi vợ chồng tình nhân muốn thay đổi cảm giác khi quan hệ vợ chồng thường xuyên dùng.
Bên cạnh đó, nhiều người còn chọn mua sản phẩm này để tặng quà bạn bè, người thân trong gia đình - món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

Đồ chơi tình dục nữ - dương vật giả to khủng siêu kích thích

Hướng dẫn cách sử dụng:
Sử dụng loại sản phẩm này vô cùng đơn giản, trước khi dùng cần kiểm tra nguồn điện lắp vào đó 3 PIN AAA. Sau đó thoa gel bôi trơn hoặc đeo bao cao su nếu muốn tăng thêm khoái cảm và an toàn cho cô nhỏ. Điều chỉnh chế độ rung phù hợp để kích thích cô bé phê sướng. Trong quá trình sử dụng có thể mở những bộ phim tươi mát nhằm tăng sự kích thích và hưng phấn.
Lưu ý:


Dụng cụ này là dụng cụ tình dục cá nhân, không nên sử dụng chung với đối tượng khác đề phòng các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục. Bên cạnh đó, để đảm bảo và an toàn tuyệt đối bạn lên vệ sinh sạch sẽ dụng cụ trước và sau khi sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo - kín đáo - tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét