Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Phân biệt yếu sinh lý và xuất tinh sớm

Nhiều người gặp trường hợp quan hệ tình dục không lâu theo ý mình, chỉ mới đưa vào âm đạo hay đồ chơi tình dục một vài phút là xuất tinh.
 Họ khẳng định mình bị xuất tinh sớm và mua các loại thuốc để điều trị xuất tinh sớm, nhưng kết quả không hệ khả quan lên tí nào.  Nhưng có một căn bệnh khác dấu hiệu rất giống với xuất tinh sớm đó là yếu sinh lý. Bệnh yếu sinh lý thường xảy ra ở đàn ông trung niên, ít vận động thể thao,…
Yếu sinh lí ở nam giới là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng. Nếu đưa được vào âm đạo thì xuất tinh luôn hoặc chỉ được một vài phút là xuất tinh. Do đó không làm thoả mãn được bạn tình, không đạt được mục đích của việc giao hợp. Tình trạng này thường gặp ở độ tuổi trung niên trở lên, dưới tuổi trung niên cũng có nhưng ít hơn.

NGUYÊN NHÂN GÂY YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI
Theo các chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết thì nguyên nhân yếu sinh lý chủ yếu do những lý do sau
Do yếu tố tuổi tác: càng lớn tuổi thì khả năng sinh lý của đàn ông càng giảm cho giảm lượng hoocmon sinh dục testosterone.
Nguyên nhân tâm lý bắt nguồn từ stress, lo lắng, áp lực cũng gây nên yếu sinh lý.
Mắc các bệnh mãn tính:  tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần,…các bệnh về nội tiết như cường giáp.
Đàn ông sử dụng nhiều rượu bia, chất gây nghiện và thuốc lá, hoặc ít nhưng thường xuyên cũng dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý.
Do phẫu thuật: phẩu thuật ở cột sống, vùng chậu, tuyến tiền liệt …
Do chấn thương trực tiếp tác động vào bộ phận sinh dục nam hoặc chấn thương vùng đầu, cột sống làm giảm khả năng hoạt động tình dục của đàn ông.
Sử dụng thuốc điều trị cao huyết áp, đau dạ dày, thuốc an thần, lợi tiểu ..gây tác dụng phụ là yếu sinh lý ở nam giới.
Do thủ dâm bằng tay, bup be tinh duc quá mức.

BIỂU HIỆN YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI
4 biểu hiện yếu sinh lý thường thấy là
Dương vật không đủ độ cương cứng hoặc không giữ được độ cương trong khi giao hợp.
Không xuất tinh, xuất tinh sớm.
Không còn ham muốn tình dục.
Bị đau nhức khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm với dụng cụ tình dục.

YẾU SINH LÝ PHẢI LÀM SAO?
Về mặt sinh lý, giữa vợ chồng sẽ mất sự hài hòa. Người vợ cảm thấy không được thỏa mãn, sinh ra nghĩ nhiều rằng mình không được chiều chuộng hay chồng đã thay đổi? Bất hòa gia đình cũng từ đấy mà sinh ra.
Nam giới bị yếu sinh lý thường cảm thấy lo lắng, mất tự tin trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, họ còn thấy ức chế về tinh thần và mệt mỏi về thể xác. Đây là nghiên nhân dẫn đến trầm cảm ở nam giới khi yếu sinh lý.

Do vậy, lời khuyên chúng tôi đưa ra là anh nên trao đổi trực tiếp với vợ mình về tình trạng và cảm nhận của anh trong thời gian vừa rồi. Sau đó, cả hai vợ chồng hãy cùng đến cơ sở y tế uy tín để kiểm tra bệnh lý và được bác sỹ tư vấn về phương pháp điều trị hiệu quả. Chúc anh chị luôn vui khỏe!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn ad, bài viết rất ý nghĩa Phòng khám đa khoa ÂU Á Bạn nào có nhu cầu trị bệnh trĩ ngoại,thì hãy đến với phòng khám Âu Á cắt trĩ bằng tia laser Phòng khám chúng tôi chuyên chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp ,với công nghệ tốt nhất


    Trả lờiXóa