Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Viêm tinh hoàn ở nam giới

Nam giới cũng như phụ nữ, nguy cơ vô sinh càng ngày càng tăng, phần lớn do các viêm nhiễm các bộ phận sinh sản không được điều trị kịp thời.
Phần lớn, nam giới không khám nam khoa định kỳ, không quan tâm đến những bất thường ở các bộ phận sinh sản. Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới.
Bệnh thường có biểu hiện đau khi bạn quan hệ tình dục hay thủ dâm với bup be tinh duc.

 Nếu có các dấu hiệu đau bất thường thì bạn nên đến bệnh viện để thăm khám và điều trị kịp thời.
Viêm tinh hoàn là bệnh nam khoa thường xuất hiện đột ngột với biểu hiện thấy rõ nhất là sưng đau tinh hoàn (1 hoặc cả 2 bên). Ban đầu viêm tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính sau đó nếu như không có những điều trị để ngăn chặn viêm nhiễm lan rộng thì viêm tinh hoàn sẽ nhanh chóng chuyển sang tình trạng viêm tinh hoàn mạn tính.

NGUYÊN NHÂN VIÊM TINH HOÀN
Bạn nam không thể tự bị viêm tinh hoàn được bởi viêm tinh hoàn đều là do sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn, nấm, tạp trùng đặc biệt là những mầm bệnh lây truyền từ đường tình dục. Theo các chuyên gia nhận định thì viêm tinh hoàn còn có thể có nguyên nhân do biến chứng của bệnh quai bị, bệnh ở tuyến tiền liệt hay những bệnh về đường tiết niệu.
Chăm sóc sức khỏe sinh sản hiện nay mặc dù được tuyên truyền phổ biến ở nam giới nhưng vẫn rất nhiều người chủ quan, coi nhẹ không đi điều trị. Người bệnh bị viêm tinh hoàn cũng là một trong những trường hợp như thế, viêm tinh hoàn ở bộ phận kín đáo nên nam giới rất dễ xấu hổ và ngại đi khám, chẳng đấng mày râu nào muốn “vạch áo cho người xem lưng” họ sợ gặp người quen rồi bị chế giễu.
Khi bạn bị đau tinh hoàn như kể trên, bạn nên ngưng quan hệ tình dục và thủ dâm với dụng cụ tình dục nhé.

BIỂU HIỆN CỦA VIÊM TINH HOÀN
Viêm tinh hoàn có 2 dạng là cấp tính và mãn tính, nếu mới bị viêm mà không chữa trị thì theo thời gian nó sẽ chuyển sang một dạng khác nguy hiểm hơn

VIÊM TINH HOÀN CẤP TÍNH BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO
Nam giới có hiện tượng viêm tinh hoàn cấp tính thường bị sốt cao, đau trằn vùng bìu, cơn đau lan xuống cả vùng háng, bụng dưới, đi bộ đau nhiều hơn. Cơn đau có thể giảm đi rồi lại tái phát rất nhanh, quan sát bạn sẽ thấy tinh hoàn sưng to dần lên.

VIÊM TINH HOÀN MÃN TÍNH BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO
Cơn đau tinh hoàn càng nhiều hơn, thậm chí nam giới còn khó khăn hơn trong đi lại, tình dục, thủ dâm với am dao gia.
 Kiểm tra mào tinh hoàn có biểu hiện đau và thành ống dẫn tinh dày lên trông thấy.

BIẾN CHỨNG CỦA VIÊM TINH HOÀN
Chính việc nhìn nhận trên mà không ít bạn nam bị viêm tinh hoàn và gặp nhiều biến chứng nguy hiểm
Vô sinh do tinh trùng có thể bị yếu, quá trình sản xuất tinh trùng gặp trục trặc, bạn cũng biết đấy, tinh hoàn là một kho dự trữ tinh trùng của nam giới  mà.
Sưng đau tinh hoàn và rất có thể bệnh chuyển biến sang apxe bìu, viêm tuyến tiền liệt, thận hay gây ra một loạt các ảnh hưởng về nội tiết.

Biến chứng lâu ngày từ viêm tinh hoàn nguy hiểm hơn cả là dẫn đến bệnh ung thư tinh hoàn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét