Sức khỏe giới tính cho nam nữ

Cách làm tình và các cách thủ dâm ở nam và nữ cũng như các thủ thuật quan hệ tình dục lâu ra và sướng nhất

Âm đạo giả cao cấp

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Âm đạo giả như thật Spider Gold siêu mềm mịn hồng hào cực chất sử dụng chất liệu từ cao su y tế với độ đàn hồi dẻo dai cao tạo cảm giác ôm chặt và bó sát lấy cậu nhỏ mỗi khi tự sướng mang đến những phút giây tuyệt vời hạnh phúc và thăng hoa. Được trang bị thêm  tính năng rung tự động từ thấp lên cao từ cao xuống thấp tăng cường độ hưng phấn cực mạnh.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Giới thiệu chung:
 
dochoitinhduc4u.com


- Tên sản phẩm: Âm đạo giả Spider Gold siêu mềm mịn hồng hào cực chất

- Thương hiệu: Spider Hoa Kỳ.

- Nhà máy sản xuất: Lieu Duong.

- Chất liệu: Cao su y tế.

- Kích cỡ: 298mm x 95mm.

- Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ.

- Tiết kiệm 10% khi mua tại Shop: 2.200.000 VNĐ.

Đồ chơi người lớn- shop người lớn

Cuộc sống hiện đại khiến sự mất cân bằng giới tình diễn ra trầm trọng không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới sẽ có nguy cơ thiếu vợ thiếu tình cảm thiếu sự sung sướng và không thể làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của đàn ông. Cách tốt nhất cho phái mạnh trong thời buổi này chính là sở hữu cho mình một chiếc âm đạo giả cao cấp. sản phẩm đồng hành cùng cuộc sống do choi tinh duc nam

Bên ngoài được thiết kế sang trọng với tông màu vàng gold làm chủ đạo tôn lên vẻ đẹp quyền quý và đẳng cấp của món đồ chơi tình dục nam Âm đạo giả Spider Gold siêu mềm mịn hồng hào cực chất. Đặc biệt khi nhìn từ ngoài vào khó có thể phát hiện đây là vật dụng hay là đồ dùng gì.

Búp bê tình dục- shop người lớn

Bên trong được làm từ chất liệu silicon cao su y tế nguyên khối cực mềm mịn, siêu đàn hồi và dẻo dai - khi sử dụng cho bạn và cậu nhỏ những khoảng khắc sung sướng, thăng hoa và hạnh phúc mà chẳng cần bạn tình cạnh bên. Đa số nam giới khi sử dụng sextoy - Âm đạo giả Spider Gold siêu mềm mịn hồng hào cực chất đều có chung một nhận xét đó chính là " hàng giả mà hơn thật ".

Sở dĩ các anh chàng này khẳng định hàng giả mà hơn thật bởi: Ngoài chất liệu cao cấp an toàn, Âm đạo giả spider gold còn được trang bị thêm tính năng rung tự động có điều khiển với các tần số khác nhau chắc chắn sẽ khiến cu cậu khóc thét vì sướng không chịu nổi.

Búp bê tình dục- shop người lớn

Hướng dẫn sử dụng:
- Thoa đều gel bôi trên lên cô bé hồng hào ngọt lịm, tiếp đến sử dụng điều khiển điều chỉnh chế độ phù hợp nhất kích thích cu cậu nhanh đạt cực khoái nhất.
- Bật những bộ phim người lớn tạo sự hưng phấn mãnh liệt tác động và kích thích cậu bé sung mãn hơn. Thật tuyệt vời nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim này.
- Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng đặc biệt mà người thật không làm được cùng chất liệu siêu mềm mịn, đàn hồi như thật sẽ cho bạn cảm giác thỏa mãn, sung sướng và thăng hoa.

Búp bê tình dục- shop người lớn

Cách vệ sinh sản phẩm:
- Rất dễ dàng, Khối silicon được thiết kế tách biệt với vỏ ngụy trang - vì vậy bạn chỉ cần lắc nhẹ và lấy khối silicon ra khỏi lớp vỏ ngụy trang.
- Tiếp đó xả nước sạch trực tiếp vào cô bé cho sạch sẽ và chờ ráo nước sau khoảng từ 5 đến 10 phút lại ngụy trang vào lớp vỏ kín đáo đó.
- Bảo quản nơi khô ráo kín đáo, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Xem thêm các dụng cụ kích thích cô bé sướng ơi là sướng lại chuyên mục: duong vat gia

Lưu ý khi sử dụng:

- Âm đạo giả Spider Gold siêu mềm mịn hồng hào cực chất là dụng cụ tình dục cá nhân, vì vậy không sử dụng chung với người khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét